Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 21/8: MU tất tay lấy 'vì sao' của Ten Hag, ngã ngũ vụ Chelsea mua Maguire

Chủ nhật, 21/08/2022 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Man United nâng giá mua sao cũ của Ten Hag từ Ajax hay vụ Chelsea mua Maguire có kết quả là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 21/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 21/8​

Man United nâng giá vụ Antony

The Athletic đưa tin, MU sẽ gửi một lời đề nghị mới cho Ajax để hỏi mua tiền đạo Anthony. Trước đó, Quỷ đỏ đã ra giá 67,6 triệu bảng nhưng bị đội bóng Hà Lan từ chối.

Tin chuyển nhượng 21/8 174845
HLV Ten Hag vẫn đang 'mong ngóng từng ngày' để được tái ngộ học trò cũ tại Old Trafford

Ngoài ra, MU được cho là cũng quan tâm đến tiền đạo Cody Gakpo của PSV, nhưng bất kỳ động thái nào cũng phải đợi cho đến khi CLB này thi đấu xong vòng loại Champions League vào thứ Tư tuần sau.

Man City chuẩn bị trói chân Bernardo Silva

Gần đây, những tin đồn về tương lai của Bernardo Silva tại Manchester City liên tiếp xuất hiện, trong đó chủ yếu liên quan tới BarcelonaPSG. Cầu thủ 28 tuổi gần như sẽ ở lại Etihad trong hè này nhưng Man Xanh vẫn tỏ ra thận trọng trước những sự chèo kéo từ hai ông lớn trên.

Tin chuyển nhượng 21/8 174842
Bernardo Silva là trò cưng của Pep tại Man City

Theo Daily Star, Man City coi Bernardo Silva là một trong những trụ cột quan trọng nhất và đang mong muốn ký hợp đồng mới dài hạn với anh. HLV Pep Guardiola được cho là đã đề nghị BLĐ tăng gấp đôi mức lương 150.000 bảng/tuần để giữ chân tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Thương vụ Chelsea mua Maguire sẽ không diễn ra

Sky Sports đưa tin, Manchester United đã không nhận được bất kỳ lời đề nghị chính thức nào cho đội trưởng Harry Maguire trong bối cảnh Chelsea được cho là đang quan tâm tới tuyển thủ Anh.

Tin chuyển nhượng 21/8 174846
Maguire thường xuyên mắc lỗi phòng ngự khiến MU phải nhận kết quả bất lợi mùa trước

Thực tế, thương vụ này vốn đã không khả thi do Harry Maguire bị coi là thảm họa phòng ngự của MU mùa trước. Trung vệ người Anh là một trong 6 cái tên của Quỷ đỏ nằm trong đội hình chơi tệ nhất Ngoại hạng Anh mùa trước của ESPN. Đáng nói, Maguire là đội trưởng duy nhất lọt vào danh sách không ai muốn này.

Real Madrid nhắm tiền vệ ngôi sao sau khi Casemiro ra đi

Theo Marca, Jude Bellingham là ưu tiên hàng đầu của Real Madrid vào mùa hè tới sau khi họ bán Casemiro cho Man United. Cầu thủ của Dortmund cũng đang được các đội bóng Anh theo dõi sát sao, đặc biệt là Liverpool. Dự kiến, Bellingham sẽ là một thương vụ bom tấn khác tương tự như Erling Haaland và sẽ có giá không dưới 100 triệu euro.

Tin chuyển nhượng 21/8 174843
Real Madrid ưu tiên chiêu mộ Jude Bellingham vào hè năm sau

Vardy gia hạn với Leicester, chấm dứt tin đồn tới Manchester

CLB Leicester City mới đây đã chính thức công bố đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng tới năm 2024 với tiền đạo Jamie Vardy. Động thái này cũng đập tan mọi tin đồn xung quanh việc chân sút người Anh sẽ chuyển tới Manchester, cụ thể là Man United để chơi bóng mùa này.

Tin chuyển nhượng 21/8 174844
Jamie Vardy sẽ ở lại Leicester ít nhất đến hết mùa giải năm sau

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Thấy gì từ thương vụ Casemiro cập bến MU?

Tổng hợp bàn thắng của Antony cho Ajax mùa 2021/22 (nguồn : One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT