Quảng cáo

Video bàn thắng Celta Vigo vs Real Madrid: Hủy diệt đối thủ, 'Kền kền trắng' khẳng định vị thế nhà vua

Chủ nhật, 21/08/2022 05:27 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid hành quân đến sân Estadio de Balaídos của Celta Vigo trong khuôn khổ vòng 2 sau khi có chiến thắng mở màn trong ngày ra quân tại La Liga. Một chiến thắng là điều được dự báo trước cho đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti.

Nghe nội dung bài viết

>>>Video bàn thắng Celta Vigo vs Real Madrid<<<

Đúng như dự đoán, các cầu thủ Real Madrid nhập cuộc đầy tự tin và sớm tỏ ra áp đảo về mặt thế trận. Bộ đôi Vinicius – Benzema như thường lệ vẫn là điểm đến của các đường bóng. Hàng phòng ngự của Celta Vigo chỉ có thể đứng vững tới phút 12. Trong một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, bóng tìm tới chân Alaba. Ngay lập tức, trung vệ người Áo tung cú sút nối cực nhanh, trong nỗ lực ngăn cản, Tapia của Celta Vigo đã để bóng chạm tay.

Hủy diệt Celta Vigo, Real Madrid khẳng định sức mạnh tuyệt đối của nhà vua 174833
Vinicius có ngày thi đấu vô cùng chói sáng. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, trọng tài chỉ tay vào chấm 11 mét. Karim Benzema như thường lệ là người thực hiện quả penalty này. Và Karim Benzema không hề mắc bất cứ sai lầm nào để mở tỷ số cho Real Madrid.

Tưởng chừng như bàn thắng sớm sẽ là chất xúc tác giúp cho Real Madrid chơi tự tin hơn trong thời  gian còn lại của trận đấu. Nhưng Celta Vigo vùng lên cực kỳ mạnh mẽ và họ tổ chức các đợt tấn công vô cùng sắc nét. Điều gì đến cũng phải đến, phút thứ 22, từ pha tạt bóng của Mallo, Eder Militao có pha ‘chơi bóng chuyền’ cực kỳ vô duyên, biếu không cho đội chủ nhà một quả penalty. Iago Aspas lạnh lùng đánh bại Thibaut Courtois cân bằng tỷ số.

Có được bàn thắng gỡ hòa, hai đội trở về lối chơi thận trọng, chậm rãi. Tuy vậy, các cầu thủ của Celta Vigo vẫn có những pha bóng làm thót tim các CĐV Real Madrid, điển hình như pha đánh đầu cận thành của Paciencia phút thứ 36.

Hủy diệt Celta Vigo, Real Madrid khẳng định sức mạnh tuyệt đối của nhà vua 174834
Các hậu vệ của Real Madrid đã có một ngày làm việc hiệu quả. Ảnh: Internet

Bất ngờ xảy ra ở phút thứ 42 với siêu phẩm của Luka Modric. Trong thế trận khó khăn của Real Madrid, Luka Modric đã thể hiện giá trị của mình. Số 10 bên phía Real đi bóng qua một loạt cầu thủ Celta Vigo trước khi thực hiện pha cứa lòng vô cùng đẹp mắt, bóng găm thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Marchesin. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách Real Madrid.

Bước sang hiệp 2, thế trận không khác hiệp 1 là mấy khi Real Madrid tiếp tục là những người chơi áp đảo hoàn toàn. Bóng chủ yếu lăn trên phần sân của Celta Vigo và điều gì đến cũng phải đến, các bàn thắng lần lượt diễn ra ở phút 56 và 69 do công của Vinicius và Valverde.

Hủy diệt Celta Vigo, Real Madrid khẳng định sức mạnh tuyệt đối của nhà vua 174835
Luka Modric để lại ấn tượng với siêu phẩm cực kỳ đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-1. Ảnh: Internet

Chung cuộc, tỷ số của trận đấu là 4-1 nghiêng về Real Madrid. Với thắng lợi này, Real Madrid khẳng định sức mạnh tuyệt đối của nhà ĐKVĐ La Liga và vươn lên vị trí thứ 1 trên BXH La Liga.

GHI BÀN

Karim Benzema (13'), Iago Aspas (23'), Luka Modric (42'), Vinicius (56'), Valverde (66')

Hủy diệt Celta Vigo, Real Madrid khẳng định sức mạnh tuyệt đối của nhà vua

Vì 'tình anh em', Ronaldo đưa ra phán quyết về tương lai tại MU

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT