Quảng cáo

Video bóng đá Leeds vs Chelsea: Thảm họa Mendy, trận thua xấu xí

Chủ nhật, 21/08/2022 23:22 PM (GMT+7)
A A+

(Video bóng đá Leeds vs Chelsea) - HLV Thomas Tuchel và các học trò vừa trải qua một trận thua "muối mặt" trong ngày Mendy hóa tội đồ còn Koulibaly nhận thẻ đỏ ngớ ngẩn.

Nghe nội dung bài viết

>>> Ấn vào đây để xem video bóng đá Leeds vs Chelsea <<<

Chelsea bước vào trận đấu khá tự tin nhưng sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn Edouard Mendy ở phút 33 đã "tặng" không cho Leeds bàn mở tỉ số quý giá. Từ đó, tinh thần của các học trò HLV Jesse Marsch được đẩy lên rất cao. 

Họ nhanh chóng tìm được bàn nâng tỉ số lên thành 2-0 ở 4 phút sau khi chọc thủng lưới Chelsea lần đầu tiên. Cách biệt 2-0 là khá an toàn để đội chủ sân Elland Road bước vào hiệp 2 của trận đấu bất chấp bị The Blues hãm thành liên tục sau giờ nghỉ giải lao. 

Trực tiếp Leeds 2-0 Chelsea: Rodrygo nhân đôi cách biệt 174984
Mendy mắc sai lầm không thể tha thứ từ đó khiến Chelsea không thể vực dậy lại được tinh thần. Ảnh: internet

Leeds đã chơi 1 thế trận phòng ngự cực kỳ chắc chắn, vô hiệu hóa mọi cơ hội mà các học trò của HLV Thomas Tuchel có thể tạo ra. Thậm chí, phút thứ 69, đội chủ nhà còn có bàn thắng nâng tỉ số lên thành 3-0 và từ đó cũng dập tắt luôn hy vọng có điểm của Chelsea ở trận đấu này. 

Về phần The Blues, ngoài việc để thua bạc nhược, trung vệ Koulibaly còn có tình huống xấu chơi và phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút thứ 85. Rời Elland Road với 3 bàn thua, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đã tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH và thực sự cần cân nhắc kỹ lưỡng về việc chiêu mộ thêm cầu thủ ở những ngày cuối phiên chợ Hè này. 

Chelsea 'phơi áo' trước Leeds trong ngày Mendy và Koulibaly trở thành thảm họa

Chelsea thua Leeds, HLV Tuchel đổ lỗi tại học trò vì 'vấn đề muôn thuở'

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT