Quảng cáo

'Thảm hoạ' McTominay bất ngờ dẫn đầu thông số đặc biệt tại Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 21/08/2022 23:10 PM (GMT+7)
A A+

Dù chơi rất tệ trong màu áo của Man Utd trong những năm gần đây nhưng McTominay vẫn được chấm điểm cao trong thống kê mới nhất của BTC

Nghe nội dung bài viết

McTominay là mẫu cầu thủ box to box và sở trường của anh là ở vị trí số 8. Dù vậy các fan của Man Utd đã quá quen thuộc khi tiền vệ người Scotland chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự kể từ thời Solsa do Matic không đảm bảo thể lực. Tất nhiên với vị trí trái sở trường, McTominay là 1 trong những cầu thủ chơi tệ nhất của Man Utd mùa giải vừa qua.

Không ít những bàn thua của Quỷ Đỏ đến từ tư duy và lỗi vị trí của tuyển thủ người Scotland ở mùa giải trước và thậm chí ở trận đấu với Brighton vừa qua. Rõ ràng McTominay thực sự không thể chơi ở vị trí mỏ neo, nơi được coi là "đầu não" trong hệ thống của Man Utd.

'Thảm hoạ' McTominay bất ngờ dẫn đầu thông số hàng đầu tại Ngoại hạng Anh 175027
Màn trình diễn tệ hại của McTominay cũng là nguyên nhân chính kéo theo sự giảm sút của Fred khi cả 2 đá cặp cùng nhau

Dù có màn trình diễn khá tệ hại nhưng ở thống kê mới nhất của Whoscored, Scott McTominay lại là cầu thủ dẫn đầu về rê bóng của Ngoại hạng Anh mùa giải trước với 76%, cao hơn cả Gundogan (Man City) và Kovacic (Chelsea). Đây là 1 thông số khá bất ngờ nếu nhìn vào những pha xử lí bóng của tiền vệ số 39 trong việc kéo bóng lên.

'Thảm hoạ' McTominay bất ngờ dẫn đầu thông số hàng đầu tại Ngoại hạng Anh 175028
Tiền vệ người Scotland là cầu thủ dẫn đầu về tỉ lệ rê bóng thànn công mùa giải trước tại Ngoại hạng Anh

Dù vậy thông số vẫn chỉ dừng lại ở mức tượng trưng và không nói lên đẳng cấp của tiền vệ Scotland. Với sự xuất hiện của Casemiro, gần như McTominay sẽ không còn góp mặt trong đội hình chính của Man Utd trong thời gian tới. Tiền vệ 25 tuổi khó có thể thành công với tư duy lẫn lối đá như vậy, nhất là dưới bàn tay của Ten Hag.

'Thảm hoạ' McTominay bất ngờ dẫn đầu thông số hàng đầu tại Ngoại hạng Anh 175029
McTominay sẽ phải "làm bạn" với ghế dự bị trước sự xuất hiện của Casemiro

McTominay cùng các đồng đội sẽ có trận Derby nước Anh với đại kình địch Liverpool tại vòng đấu muộn nhất vòng 3 Ngoại hạng Anh. Sau 2 thất bại liên tiếp, Man Utd rất cần điểm số đầu tiên, dù vậy mục tiêu đó bị đánh giá rất khó khăn khi đối thủ rất mạnh so với họ.

Man Utd nhận tin vui bất ngờ trước trận Derby nước Anh: 'Mãnh thú' sẵn sàng 'gieo sầu' cho Liverpool

Tình tiết mới nhất vụ Antony sang MU: Bom tấn thứ 5 chuẩn bị đổ bộ Old Trafford

Lí do tại sao Casemiro sẽ thay thế tốt McTominay ở vị trí tiền vệ trụ
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT