Quảng cáo

Có Casemiro, MU quyết xử phũ với ‘kẻ hủy diệt tuyến giữa’

Chủ nhật, 21/08/2022 22:03 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chiêu mộ thành công Casemiro, MU đang tìm cách đẩy đi người thừa Scott McTominay để có thêm chi phí cho các thương vụ khác.

Nghe nội dung bài viết

MU đang có một kì chuyển nhượng hè hết sức bận rộn. Họ đã chiêu mộ thành công Malacia, Martinez, Eriksen và mới đây là Casemiro. Quỷ đỏ cũng đang nỗ lực đẩy đi nhiều cầu thủ không thể hiện được năng lực và McTominay là một trong những cái tên trong danh sách thanh lý của họ.

Sau khi chiêu mộ thành công Casemiro với mức giá khoảng 70 triệu euro, MU đã có một tiền vệ phòng ngự đúng nghĩa và chắc chắn HLV Ten Hag sẽ không phải sử dụng cặp đôi Fred – McTominay nữa. Với việc Fred chơi khá ăn ý với Casemiro ở ĐT Brazil, McTominay khả năng cao sẽ là cái tên phải ra đi.

day-roi-bang-chung-cho-thay-casemiro-da-o-rat-gan-mu-1660859476
Sự xuất hiện của Casemiro khiến vị trí của McTominay bị lung lay. Ảnh: internet

Theo nhà báo Ekrem Konur của Fichajes.net, MU sẽ lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho McTominay và sẵn sàng đẩy anh đi. Cầu thủ này còn hợp đồng với MU đến năm 2025 và hiện được định giá 32 triệu bảng trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt. Dù vậy, MU sẵn sàng bán anh với mức giá thấp hơn để nhanh chóng có thêm chi phí cho các thương vụ khác.

Dù đang không có được phong độ cao nhưng McTominay vẫn là cầu thủ khá chất lượng và nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng Ngoại hạng Anh. Theo TalkSport, những đội bóng gồm Everton, Newcastle United, West Ham và Leicester City đều sẵn sàng nhảy vào cuộc đua chiêu mộ McTominay nếu cầu thủ người Scotland có ý định ra đi.

5_2307165759
McTominay nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

McTominay gia nhập lò đào tạo của MU từ khi còn bé và đến nay đã có hơn 14 năm thi đấu tại MU. Anh lần đầu được gọi lên đội chính vào năm 2016 và đã có 110 trận thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford, ghi được 11 bàn thắng.

NÓNG: Sau Casemiro, Real sẵn sàng nhả thêm ‘siêu tiền vệ’ cho MU

Sao 100 triệu euro có hành động lạ, MU sắp sở hữu thêm bom tấn?

Video bàn thắng đầu tiên của Casemiro cho Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT