Quảng cáo

NÓNG: Sau Casemiro, Real sẵn sàng nhả thêm ‘siêu tiền vệ’ cho MU

Chủ nhật, 21/08/2022 18:42 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chia tay Casemiro, Real Madrid khẳng định sẽ bán bất cứ cầu thủ nào muốn ra đi và Toni Kroos là cái tên đang được nhắc đến nhiều nhất.

Nghe nội dung bài viết

MU đang có một kì chuyển nhượng vô cùng bận rộn khi nhắm đến rất nhiều cái tên như Frenkie de Jong, Antony hay Sergino Dest. Mới đây, họ đã chính thức chiêu mộ thành công Casemiro từ Real Madrid với mức giá khoảng 70 triệu euro. Dù vậy, MU vẫn chưa dừng lại và muốn mang về sân Old Trafford thêm nhiều tân binh trước khi kì chuyển nhượng khép lại.

Chia sẻ trên kênh Youtube của mình, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết sau Casemiro, Real Madrid sẵn sàng bán những cầu thủ nào có nguyện vọng ra đi miễn là nhận được mức giá hợp lý. Đây chắc chắn là tin vui đối với các Manucians bởi MU hoàn toàn có thể chiêu mộ thêm Toni Kroos ngay kì chuyển nhượng này.

tonikroos_apff
Kroos hoàn toàn có thể rời Real ngay kì chuyển nhượng hè này. Ảnh: internet

Cầu thủ người Đức là bạn thân của Casemiro và đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi Casemiro không ở lại Real. Nếu Los Blancos chịu nhả Kroos, MU sẵn sàng chi ra 40 triệu euro cho thương vụ này. Đây là một mức giá khá hời đối với Real bởi họ chỉ tốn 25 triệu euro để chiêu mộ anh.

Hơn nữa, Kroos chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real và vừa từ chối gia hạn thêm nên nếu không bán anh ở kì chuyển nhượng hè này, họ sẽ mất trắng anh vào hè năm sau. Dù đã 32 tuổi nhưng đẳng cấp của cầu thủ người Đức là điều đã được khẳng định từ lâu nên nếu MU có thể sở hữu anh, hàng tiền vệ của họ sẽ được nâng cấp đáng kể.

vung-50-trieu-bang-mu-mua-duoc-ngay-toni-kroos
MU sẵn sàng chi 40 triệu euro để có được Kroos. Ảnh: internet

MU cũng từng theo đuổi Toni Kroos vào năm 2014 nhưng anh đã chọn gia nhập Real Madrid. Tại đội chủ sân Bernabéu, tiền vệ người Đức đã giành được rất nhiều danh hiệu cao quý, tiêu biểu như 3 chức vô địch La Liga, 4 chức vô địch Champions League và 3 Siêu cúp châu Âu. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Kroos từng cùng ĐT Đức giành chức vô địch World Cup năm 2014.

Đến Chelsea, ‘chân gỗ’ Sterling phát biểu phũ về Man City khiến CĐV tức giận

‘Bức tường thép’ của Arsenal cầu hôn nữ tiếp viên quyến rũ

Những pha kiến tạo hay nhất của Kroos tại Real. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT