Quảng cáo

Choáng với bảng lương của MU: Casemiro không phải người cao nhất

Thứ bảy, 20/08/2022 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Mức lương cao chót vót của các cầu thủ MU mùa giải 2022-2023 hoàn toàn trái ngược với phong độ thi đấu tệ hại của đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Trang chủ MU mới đây đã chính thức công bố chiêu mộ thành công bản hợp đồng bom tấn Casemiro từ Real Madrid. Quỷ đỏ chấp nhận chi 70 triệu euro cho thương vụ này, trong đó 60 triệu euro được trả ngay và 10 triệu euro phụ phí. Cầu thủ 30 tuổi sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội bóng chủ sân Old Trafford kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. 

Choáng váng với bảng lương của MU: Casemiro không phải người cao nhất 174693
Casemiro chính thức là người của MU. Ảnh: Internet

Tiền vệ người Brazil sẽ nhận mức lương 350.000 Bảng/tuần (gấp đôi mức lương mà anh nhận được ở Real), đây là con số không hề nhỏ tại Ngoại hạng Anh, tuy nhiên mức lương của Casemiro vẫn chỉ đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách những người hưởng lương cao nhất MU mùa giải năm nay.

Casemiro luong tai mu
Casemiro chỉ đứng thứ 3 trong số những người hưởng lương cao nhất tại MU. Ảnh: Internet

Ronaldo vẫn đang là người hưởng lương cao nhất ở Manchester United, anh nhận tới 480.000 bảng/tuần. De Gea bám sát ngay phía sau với 375.000 bảng/tuần. Ở nhóm phía dưới, Anthony Elanga là cầu thủ nhận lương thấp nhất ở đội 1 MU hiện tại, anh chỉ nhận 5.5 nghìn bảng/tuần. Ngoài ra mức lương của tân binh Tyrell Malacia vẫn chưa được tiết lộ.

Choáng váng với bảng lương của MU: Casemiro không phải người cao nhất 174694
Ronaldo vẫn là người nhận lương khủng nhất MU mùa giải này. Ảnh: GETTY

MU dự kiến sẽ giới thiệu Casemiro trước đại chiến với Liverpool lúc 2h ngày 23/8, vòng 3 Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người Brazil vẫn trong độ tuổi sung mãn, hứa hẹn chơi tốt ít nhất thêm 2 mùa. CĐV MU có thêm cơ sở để đặt niềm tin vào Casemiro, bởi anh hiếm khi chấn thương. Đây là bản hợp đồng được kỳ vọng sẽ thúc đẩy cho MU vượt qua giai đoạn tồi tệ ngay đầu mùa giải.

Thương vụ Ronaldo gia nhập Dortmund chính thức ngã ngũ

Mất Casemiro vào tay MU, Real Madrid đón 'chiến binh' Ngoại hạng Anh thay thế

Casemiro và những khoảnh khắc đáng nhớ trong màu áo Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT