Quảng cáo

Mất Casemiro vào tay MU, Real Madrid đón 'chiến binh' Ngoại hạng Anh thay thế

Thứ bảy, 20/08/2022 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chứng kiến tiền vệ kỳ cựu Casemiro gia nhập MU, Real Madrid đã ngay lập tức tìm được cái tên xứng đáng để thay thế.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Casemiro đang hoàn tất việc chuyển đến MU thi đấu với một bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng kèm theo mức lương 350 nghìn bảng/tuần. Trước đó HLV Carlo Ancelotti cũng đã lên tiếng xác nhận tiền vệ người Brazil muốn thử sức với môi trường mới sau khi đã no nê danh hiệu tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

"Tôi đã nói chuyện với Casemiro và cậu ấy nói rằng sẽ rời đi. Đương nhiên, tôi và cả đội đều không vui khi nghe tin này nhưng không còn cách nào khác. Đó là quyết định của cậu ấy và tôi buộc phải tôn trọng điều đó. Chẳng ai trong chúng tôi là cảm thấy hạnh phúc khi mất đi Casemiro cả nhưng những lời chúc may mắn và thành công đã được gửi tới cậu ấy". - Cựu thuyền trưởng Chelsea chia sẻ. 

Mất Casemiro vào tay MU, Real Madrid chốt 'chiến binh' Ngoại hạng Anh thay thế 174319
Casemiro đã nói lời chia tay với Real sau 9 năm gắn bó để chuyển sang khoác áo MU. Ảnh: Internet

Và theo Telegraph, Real đang quan tâm tới tiền vệ Hojbjerg của Tottenham như là sự thay thế tiềm năng cho Casemiro. HLV Ancelotti rất hâm mộ cầu thủ người Đan Mạch và đã cố gắng ký hợp đồng với tiền vệ này từ khi ông còn đang nắm quyền tại Everton.

Việc bổ sung Hojbjerg sẽ giúp cho hàng tiền vệ của Real cân bằng được chất thép sau sự ra đi của Casemiro. Tiền vệ người Đan Mạch được đánh giá cao ở khả năng phòng ngự chắc chắn, tinh thần thi đấu máu lửa và không bao giờ bỏ cuộc - điều này giống với những gì Casemiro đã thể hiện trong những năm tháng đỉnh cao tại Los Blancos.

Mất Casemiro vào tay MU, Real Madrid chốt 'chiến binh' Ngoại hạng Anh thay thế 174320
Hojbjerg liệu có đủ đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống mênh mông mà Casemiro để lại?. Ảnh: GETTY

Hojbjerg gia nhập Tottenham từ Southampton vào năm 2020 với mức phí khoảng 15 triệu bảng và hiện tại còn ba năm hợp đồng với 'gà trống nước Anh'. Vẫn chưa rõ liệu Tottenham có sẵn sàng chia tay cầu thủ 27 tuổi hay không, tuy nhiên với sự xuất hiện của những cái tên mới ở tuyến giữa như Rodrigo Bentancur, Yves Bissouma và Oliver Skipp thì một suất đá chính của Hojbjerg tại Tottenham đang bị lung lay hơn bao giờ hết.

Chủ tịch đích thân ra mặt, Ronaldo chia tay MU để trở về mái nhà xưa?

Đích thân Ancelotti xác nhận, thương vụ Casemiro gia nhập MU chính thức ngã ngũ

Những khoảnh khắc đẹp của Casemiro trong màu áo Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT