Quảng cáo

Đích thân Ancelotti xác nhận, thương vụ Casemiro gia nhập MU chính thức ngã ngũ

Thứ sáu, 19/08/2022 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ MU chiêu mộ tiền vệ Casemiro có vẻ như đã ngã ngũ khi mà mới đây, đích thân HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng xác nhận tương lai của tiền vệ người Brazil.

Nghe nội dung bài viết

Ngày hôm qua (theo giờ Việt Nam), các tin tức quốc tế đồng loạt bùng nổ bởi đề nghị chiêu mộ tiền vệ Casemiro từ Real Madrid của MU. Thậm chí, đội ngũ BLĐ của Quỷ đỏ đã bay hẳn sang thủ đô của Tây Ban Nha để làm việc trực tiếp với tiền vệ người Brazil và đội bóng chủ quản. 

Đích thân Ancelotti xác nhận, thương vụ Casemiro gia nhập MU chính thức ngã ngũ 174200
Casemiro gia nhập Real Madrid từ năm 2013 và đã đạt được mọi đỉnh cao vinh quang với bầy Kền kền. Ảnh: internet

Ban đầu, mức giá mà đội chủ sân Old Trafford đưa ra là khoảng 50 triệu bảng Anh đã bị Los Blancos khước từ. Tuy nhiên, lời đề nghị thứ 2 trị giá 60 triệu bảng Anh đã được chấp thuận. Về phía Casemiro, MU cũng dùng mức lương cực khủng lên tới gần 400.000 bảng/tuần để thuyết phục anh gia nhập sân Old Trafford. 

Và có vẻ như, thương vụ này đã ngã ngũ khi mà ngay vừa mới đây, HLV trưởng của Real là ông Carlo Ancelotti đã lên tiếng xác nhận tương lai của tiền vệ người Brazil. 

Đích thân Ancelotti xác nhận, thương vụ Casemiro gia nhập MU chính thức ngã ngũ 174201
Carlo Ancelotti khẳng định Casemiro sẽ rời Real Madrid ở mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

"Tôi đã nói chuyện với Casemiro và cậu ấy nói rằng sẽ rời đi. Đương nhiên, tôi và cả đội đều không vui khi nghe tin này nhưng không còn cách nào khác. Đó là quyết định của cậu ấy và tôi buộc phải tôn trọng điều đó". 

"Từ ngày còn làm việc ở AC Milan, tôi đã biết cảm giác của một cầu thủ coi CLB mà anh ấy đang thi đấu là nhà nhưng vẫn muốn đi tìm thử thách mới. Chẳng ai trong chúng tôi là cảm thấy hạnh phúc khi mất đi Casemiro cả nhưng những lời chúc may mắn và thành công đã được gửi tới cậu ấy". - Cựu thuyền trưởng Chelsea chia sẻ. 

Như vậy, có vẻ như Casemiro đã "gật đầu" với MU để gia nhập sân Old Trafford trong mùa Hè năm nay. Về phía Real Madrid, họ chắc chắn đã thu về một món hời lớn từ một tiền vệ đã 30 tuổi như ngôi sao người Brazil. Tuy nhiên, Casemiro vẫn là một mảnh ghép quan trọng trong đội hình của Los Blancos và có vẻ như Carletto sẽ phải mất kha khá thời gian để tìm cho mình một tiền vệ trụ đẳng cấp như vậy. 

Đích thân Ancelotti xác nhận, thương vụ Casemiro gia nhập MU chính thức ngã ngũ 174202
Casemiro vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 của Real Madrid nơi vị trí "mỏ neo" trong suốt cả nửa thập kỷ qua. Ảnh: internet

Theo dự kiến, Casemiro sẽ có mặt ở Manchester để hoàn tất hợp đồng trong 24 giờ tới. Tuy nhiên, anh sẽ không thể kịp góp mặt trong đội hình Quỷ đỏ để chạm trán Liverpool ở trận cầu thuộc vòng 3 giải Ngoại hạng Anh. Lí do là bởi tuyển thủ xứ Samba cần phải làm các thủ tục xin giấy phép lao động tại Anh. 

MU 'ngán ngẩm' vì tin không may đến với Casemiro

'Gã khổng lồ' đồng ý chiêu mộ, Ronaldo làm điều cực lạ trong sự nghiệp

Casemiro - "Tấm khiên" vĩ đại của Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT