Quảng cáo

Không dừng lại ở Casemiro, MU tiếp tục chốt 'máy chạy Serie A' về thay Rashford

Thứ sáu, 19/08/2022 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi có những bước tiến lớn trong thương vụ chiêu mộ Casemiro từ Real Madrid, MU tiếp tục đẩy nhanh việc ký hợp đồng với ngôi sao của Napoli - Hirving Lozano.

Nghe nội dung bài viết

Nhiều thông tin cho rằng, BLĐ MU đã tỏ ra ngán ngẩm với phong độ tệ hại của Marcus Rashford trong thời gian qua và đang gấp rút tìm kiếm những cái tên chất lượng để thay thế. Tuy nhiên việc liên tiếp bị các cầu thủ ngôi sao từ chối gia nhập đã khiến Quỷ đỏ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác dễ dàng hơn.

Không dừng lại ở Casemiro, MU tiếp tục chốt 'máy chạy Serie A' về thay Rashford 174083
MU đang gặp khó khăn trên thị trường chuyển nhượng khi chưa thể mang về Old Trafford bất cứ một tiền đạo nào trong thời gian qua. Ảnh: GETTY

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng của Sky Sport Italia, Gianluca Di Marzio khẳng định đội bóng của HLV Erik ten Hag đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh mới và đã liên hệ với Napoli để bắt đầu đàm phán cho một thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Hirving Lozano. Tờ SkySport cũng tiết lộ Lozano đang hạnh phúc tại CLB nước Ý nhưng một lời đề nghị nghiêm túc của MU có thể sẽ thuyết phục được cầu người Mexico đổi ý.

Không dừng lại ở Casemiro, MU tiếp tục chốt 'máy chạy Serie A' về thay Rashford 174087
MU đang thúc đẩy việc chiêu mộ Lozano từ Napoli. Ảnh: Internet

Hirving Lozano gia nhập Napoli vào năm 2019 và đã chơi 115 trận, anh ghi được 26 bàn thắng và góp công vào 14 đường kiến tạo thành bàn. Tờ Marca đưa tin rằng CLB nước Ý sẽ chỉ bán tuyển thủ Mexico nếu Man United đưa ra lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng.

Cầu thủ chạy cánh 27 tuổi có một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 110 triệu bảng, nhưng Man đỏ sẽ mua được với một mức giá ít hơn nhiều khi hợp đồng của Lozano sẽ kết thúc vào năm 2024 và không có tín hiệu gia hạn.

Không dừng lại ở Casemiro, MU tiếp tục chốt 'máy chạy Serie A' về thay Rashford 174088
Cầu thủ chạy cánh người Mexico có giá 25 triệu bảng, điều này hoàn toàn không thành vấn đề với MU thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Tuyển thủ Mexico nhiều khả năng sẽ cùng với tiền vệ Casemiro góp mặt trong đội hình của HLV Ten Hag mùa giải năm nay. Trước đó, nửa đỏ thành Manchester đã đồng ý với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và sẽ chi ra con số khổng lồ 350.000 bảng mỗi tuần dành cho tiền vệ người Brazil.

Chủ tịch đích thân ra mặt, Ronaldo chia tay MU để trở về mái nhà xưa?

Nghe lời bà xã, Ronaldo chia tay MU để gia nhập bến đỗ không tưởng?

Lozano và màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Napoli (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT