Quảng cáo

Chi tiết mức lương ‘siêu khủng’ MU dành cho Casemiro

Thứ sáu, 19/08/2022 15:26 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ MU được cho là sẽ trao mức lương cực khủng cho Casemiro, nếu tiền vệ này gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford. Được biết mức lương này chỉ xếp sau Ronaldo và De Gea trong đội hình Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Giới thượng tầng MU đang đẩy mạnh thương vụ chiêu mộ Casemiro từ Real Madrid để gia tăng sức mạnh hàng tiền vệ Quỷ đỏ trong mùa giải năm nay. Theo thông tin mới nhất, tiền vệ người Brazil đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng nước Anh.

CLB Man United sẽ phải chi ra 70 triệu bảng để có được chữ kí của tiền vệ từng giành 5 chức vô địch Champions League này. Trong đó, 60 triệu bảng phí chiêu mộ và 10 triệu bảng tiền phụ phí, gia nhập nhà hát của những giấc mơ, Casemiro sẽ được đội bóng trao cho mức lương cực khủng là 350.000 bảng/ tuần, mức lương hơn gấp đôi những gì cầu thủ này đang nhận ở Real Madrid chỉ khoảng 160.000 bảng/tuần.

Casemiro
MU sẽ trao mức lương siêu khủng cho tiền vệ Casemiro nếu gia nhập đội bóng. Ảnh: Internet.

Đáng chú ý, mức lương này chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo với 480.000 bảng/ tuần và thủ thành David de Gea với 375.000 bảng/ tuần tại đội bóng chủ sân Old Trafford. Đây quả thật là một mức lương cực cao để dành cho một cầu thủ đã qua 30 tuổi.

Giám đốc bóng đá MU - John Murtough gần như đã đạt được mọi thỏa thuận với cả người đại diện của Casemiro cũng như đội bóng chủ quan của anh là Real Madrid. Vấn đề còn lại được cho là yếu tố quyết định sẽ là buổi kiểm tra y tế sắp tới để hoàn thành thương vụ chuyển nhượng này.

Man United hy vọng rằng sẽ có thể có sự ra mắt của tiền vệ người Brazil trong đội hình Quỷ đỏ với trận đấu đối đầu đại kình địch Liverpool sắp tới.

casemiro vo dich champions leaguea
Casemiro đã có tới 5 lần vô địch Champions League cùng Real Madrid. Ảnh: Internet.

Với sự bổ sung của Casemiro, HLV Ten Hag đã phần nào yên tâm hơn với tuyến tiền vệ lúc này, đẳng cấp của tiền vệ này là không phải bàn cãi và đây cũng là một phần lí do để xóa tan đi thương vụ Frenkie de Jong mà họ đã theo đuổi cả kỳ chuyển nhượng hè này nhưng không thành.

Casemiro đã thi đấu cho Real Madrid gần một thập kỷ qua khi chuyển từ Sao Paulo từ năm 2013 để đến với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Tiền vệ người Brazil đã ra sân 237 trận, và ghi được 25 bàn thắng cho Real, cùng đội bóng đoạt 5 Champions League, 3 La Liga và 3 Club World Cup.

Huyền thoại MU chỉ trích gay gắt nhà Glazer

Dừng mọi thương vụ, MU ưu tiên chiêu mộ 'lão tướng Premier League'

Bàn thắng đầu tiên của Casemiro với Real Madrid. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT