Quảng cáo

Dừng mọi thương vụ, MU ưu tiên chiêu mộ 'lão tướng Premier League'

Thứ năm, 18/08/2022 16:21 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ MU được cho là đang tích cực liên hệ với Everton về thương vụ của thủ thành Asmir Begovic.

Nghe nội dung bài viết

BLĐ MU được cho đang gấp chiêu mộ một thủ thành trước khi kì chuyển nhượng mùa hè đóng cửa và Begovic là cái tên mới nhất được Ten Hag yêu cầu giới thượng tầng Quỷ đỏ chiêu mộ.

Sau sự ra đi của Henderson gia nhập Nottingham Forest dưới dạng cho mượn, hiện tại MU chỉ còn 2 thủ môn là Tom Heaton và David de Gea. Cầu thủ môn mùa giải trước Lee Grant cũng đã giải nghệ vào mùa hè này.

Begovic
Ten Hag yêu cầu BLĐ MU chiêu mộ gấp Begovic. Ảnh:Internet.

MU đang thiếu hụt ở vị trí thủ môn, được biết Quỷ đỏ đã lên danh sách cho một số cái tên, Illan Meslier của Leeds đã được liên hệ nhưng đã bị từ chối một cách thẳng thừng. Bên cạnh đó, MU cũng đã gửi một lời đề nghị cho Yann Sommer của Borussia Monchengladbach nhưng vẫn không nhận được hồi âm.

Theo Telegraph, đội bóng chủ sân Old Trafford đã dừng tất cả các thương vụ khác để ưu tiên đẩy mạnh chiêu mộ vị trí thủ môn và Begovic là người được Ten Hag tin tưởng nhất.

Cựu tuyển thủ Bosnia là một trong những thủ môn giàu kinh nghiệm nhất của Premier League, thủ thành 35 tuổi đã dành gần như toàn bộ sự nghiệp của mình để thi đấu tại bóng đá Anh.

Begovic
Tài năng của Begovic đạt đỉnh cao nhất là trong suốt 6 năm khoác áo Stoke City. Ảnh: Internet.

Tài năng của Begovic đạt đỉnh cao nhất là trong suốt 6 năm khoác áo Stoke City, và khoảng thời gian hai năm ở Chelsea đã giúp ​​thủ môn này giành chức vô địch Premier League dưới thời Antonio Conte vào năm 2017.

Mặc dù gia nhập Everton từ năm 2021 nhưng thủ thành người Bosnia vẫn chưa ra sân thi đấu lần nào cho đội chủ sân Goodison Park. HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng muốn thủ thành này ở lại.

Thủ môn Begovic đã có 398 lần ra sân trong sự nghiệp và 63 lần thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Ten Hag tin tưởng rằng lão tướng này sẽ giúp ít rất nhiều cho câu lạc bộ không những trên sân thi đấu mà sẽ truyền được kinh nghiệm cho lứa cầu thủ trẻ.

Xuất hiện tân binh thứ 8, một Tottenham ‘chưa từng có’ trong lịch sử

PSG ‘nẫng tay trên’ thương vụ Barcelona ‘ngày đêm mong ngóng’

Bàn thắng của Begovic trong màu áo Stoke City. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT