Quảng cáo

Xuất hiện tân binh thứ 8, một Tottenham ‘chưa từng có’ trong lịch sử

Thứ năm, 18/08/2022 14:49 PM (GMT+7)
A A+

BLĐ Tottenham đang đưa Ashley Phillips của Blackburn Rovers vào danh sách chuyển nhượng của câu lạc bộ, đội bóng thành London đang tích cực liên hệ để sớm có được trung vệ này.

Nghe nội dung bài viết

Tottenham đang quan tâm đến trung vệ trẻ đầy hứa hẹn Ashley Phillips của Blackburn Rovers. Spurs hy vọng đây sẽ là bản hợp đồng thứ 8 của đội bóng trong mùa hè chuyển nhượng rất thành công năm nay. Đội bóng thành London đã theo dõi quá trình phát triển cầu thủ trẻ 17 tuổi từ mùa giải trước.

Được biết, Giám đốc bóng đá của Tottenham - Fabio Paratici dự kiến ​​sẽ có mặt trong trận đấu giữa Rovers với Reading vào tối nay để đánh giá bước cuối cùng để bật đèn xanh chiêu mộ cầu thủ trẻ. Phillips cũng đã được Chelsea và Man United theo dõi từ lâu, hợp đồng của trung vệ trẻ với câu lạc bộ chủ quản chỉ còn thời hạn 12 tháng.

Ashley Phillips cua Blackburn Rovers
Tottenham đang quan tâm đến trung vệ trẻ đầy hứa hẹn Ashley Phillips của Blackburn Rovers. Ảnh: Internet.

Phillips tuy mùa giải trước ngồi dự bị nhưng đến mùa giải này đã thi đấu vô cùng bùng nổ, Spurs đánh giá cầu thủ này có tương lai phát triển dài hạn và đánh giá trung vệ trẻ có thể trở thành một trong những nhân tố chủ chốt của đội bóng nếu phát triển đúng kế hoạch và tiến trình của đội bóng.

Tottenham đang có một mùa hè bận rộn để chiêu mộ các tân binh cho vị trí hàng phòng ngự và có thể Ashley Phillips sẽ là tân binh thứ 4 ở hàng phòng thủ của Gà trống. Trước đó, đội bóng đã chiêu mộ thành công Djed Spence từ Middlesbrough và mượn trung vệ Clement Lenglet của Barcelona. Mới nhất, họ đã chốt thỏa thuận mua Destiny Udogie của Udinese với mức phí 15 triệu bảng.

Phillips
Sao mai 17 tuổi người Anh được Conte tin rằng sẽ trở thành trụ cột hàng thủ của Tottenham trong tương lai. Ảnh: Internet.

Sự xuất hiện của Udogie khiến tổng chi phí chuyển nhượng của Spurs trong mùa hè này lên hơn 107 triệu bảng. Antonio Conte đang trong giai đoạn tái thiết lại đội hình của mình trong giai đoạn mới để thực hiện tham vọng xưng vương tại Premier League năm nay.

Lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng, BLĐ Tottenham lại ủng hộ HLV chiêu mộ nhiều tân binh mới đến như vậy. Và có lẽ con số đó vẫn chưa dừng lại ở con số 7 vì hiện tại trong danh sách của Conte vẫn còn 2-3 cái tên mà ông muốn chiêu mộ.

PSG ‘nẫng tay trên’ thương vụ Barcelona ‘ngày đêm mong ngóng’

MU đau đớn chịu lỗ ‘bán đổ bán tháo’ hàng thừa

Destiny Udogie gia mắt trong màu áo Tottenham Hotspur. Nguồn: Dugout.

Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo