Quảng cáo

Huyền thoại MU chỉ trích gay gắt nhà Glazer

Thứ sáu, 19/08/2022 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với Sky Sport, Cựu huyền thoại MU Gary Neville đã khẳng định rằng sự thối rữa trong cách quản lý của BLĐ MU đã làm cho đội bóng đi xuống trầm trọng, ông so sánh SVĐ Old Trafford với SVĐ của Liverpool và Man City.

Nghe nội dung bài viết

Huyền thoại Gary Neville của Quỷ đỏ khẳng định rằng sự thiếu đầu tư về chất lượng của sân Old Trafford trong khoảng thời gian dài qua đang dần bị các đối thủ đại kình địch vượt mặt như Liverpool và Man City, những đội bóng làm rất tốt trong việc nâng cấp, xây dựng và bảo dưỡng sân vận động của họ ngày càng tân tiến hơn.

Cựu hậu vệ phải của Man United chia sẻ đã từng ‘bật cười’ trước viễn cảnh Anfield vượt mặt Old Trafford nhưng hiện tại sân vận động của Liverpool sắp được đánh giá là đội bóng có mặt sân cỏ, khán đài và các dịch vụ tân tiến nhất thế giới trong một năm nữa.

gary-nev-f
Cựu huyền thoại MU Gary Neville đã khẳng định rằng sự thối rữa trong cách quản lý của BLĐ MU đã làm cho đội bóng đi xuống trầm trọng. Ảnh: Internet.

Các ông chủ người Mỹ nổi tiếng của Man United – gia đình Glazer đang phải chịu áp lực lớn từ người hâm mộ và đang lên kế hoạch bán câu lạc bộ. Và theo Sportsmail đã tiết lộ rằng, người đàn ông giàu nhất nước Anh, Sir Jim Ratcliffe tỏ ra quan tâm đến việc mua Man United.

Theo Neville, nhiều thập kỷ quản lý yếu kém giữa các chủ sở hữu và giám đốc câu lạc bộ đã và đang làm ‘thối rữa’ câu lạc bộ, và khi nhìn sang đại kình địch Liverpool, thực sự là muối mặt.

‘Tôi luôn nghĩ rằng Liverpool không bao giờ có thể bắt kịp vì nó ở khoảng cách quá xa. Nhưng hiện tại họ đang xây dựng khán đài thứ hai, khán đài chính hiện giờ rất hiện đại và tân tiến.’

‘Anfield sẽ hiện đại hơn SVĐ Old Trafford của Man United trong 12 tháng nữa. Đó là điều không thể chấp nhận được.’

Old-Trafford-Above
Neville cho rằng Anfield sẽ hiện đại hơn SVĐ Old Trafford của Man United trong 12 tháng nữa. Ảnh: Interenet.

Bên cạnh đó, Garry Neville cũng lo ngại rằng không những Liverpool và các đội bóng các Ngoại hạng Anh cũng đang dần vươn lên và có khả năng sẽ vượt qua SVĐ Old Trafford.

‘Man City đang tích cực đầu tư và xây dựng để có thể đem lại sự thoải mái nhất cho cổ động viên, Tottenham đã đầu tư 1,3 tỷ bảng vào sân vận động mới và nó thực sự là nơi tốt nhất trên thế giới.’

‘Nếu bạn đến sân tập của họ, bạn sẽ cảm thấy đó là một cơ sở tuyệt vời, tốt hơn rất nhiều so với Carrington. Trong 20 năm qua, Man United đã không đầu tư vào sân vận động, và họ cũng không đầu tư vào sân tập nhiều như vậy. Và tôi nghĩ đó là một sự thối rửa từ bộ máy cầm quyền.’

SVĐ Old Trafford gần đây, có dấu hiệu cải tạo lại nhưng vẫn không đáng kể và tình trạng mặt sân vẫn bị chỉ trích là rất thậm tệ. Vào năm 2019, MU đã bị CĐV lên tiếng gay gắt khi hình ảnh nước trên mái câu lạc bộ bị ứ đọng và tràn xuống ghế ngồi trong trận derby thành Manchester.

Dừng mọi thương vụ, MU ưu tiên chiêu mộ 'lão tướng Premier League'

PSG ‘nẫng tay trên’ thương vụ Barcelona ‘ngày đêm mong ngóng’

Man United dành chiến thắng trước Tottenham. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT