Quảng cáo

Thương vụ Ronaldo gia nhập Dortmund chính thức ngã ngũ

Thứ sáu, 19/08/2022 18:16 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi được người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes tích cực chào mời, cuối cùng thì Borussia Dortmund đã đưa ra lời hồi đáp dành tới siêu sao người Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo vẫn luôn muốn rời Old Trafford trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa với mong muốn được chơi bóng ở Champions League. Tuy nhiên, chân sút 37 tuổi đã bị hàng loạt các ông lớn tại châu Âu từ chối và hy vọng cuối cùng đã nằm ở sắc áo vàng đen của Borussia Dortmund, nơi mà siêu sao người Bồ sẵn sàng gia nhập.

Thương vụ Ronaldo gia nhập Dortmund chính thức ngã ngũ 174160
Ronaldo sẵn sàng gia nhập Dortmund để được thi đấu tại Champions League. Ảnh: Internet

Nhưng theo Sport Bild, cánh cửa hy vọng gia nhập đội bóng chủ sân Signal Iduna Park của Ronaldo đã chính thức đóng lại khi đội bóng vùng Ruhr không muốn chiêu mộ tiền đạo ngôi sao của MU. CLB nước Đức cảm thấy rằng CR7 đã quá già so với yêu cầu của đội bóng và không thể đáp ứng được mức lương cao ngất ngưởng của anh. Cũng theo Sport Bild, Ronaldo yêu cầu mức lương 24,6 triệu bảng mỗi năm, tương đương khoảng 473 nghìn bảng mỗi tuần.

Ngoài ra, Dortmund đã có Anthony Modeste để lĩnh xướng hàng công khi tân binh Sebastian Haller bị chẩn đoán mắc khối u tinh hoàn. Và có thông tin cho rằng chủ tịch Edin Terzic muốn trao thêm thời gian thi đấu cho tài năng trẻ 17 tuổi Youssoufa Moukoko. Những điều trên là lý do khiến cho đội bóng nước Đức không mấy mặn mà với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Thương vụ Ronaldo gia nhập Dortmund chính thức ngã ngũ 174163
Dortmund đã từ chối ký hợp đồng với Ronaldo vì quá già và yêu cầu mức lương cao. Ảnh: GETTY

Đầu tuần này, Ronaldo đã tiết lộ rằng tương lai của bản thân sẽ được xác định trong một cuộc phỏng vấn ở thời gian sắp tới. Cựu tiền đạo của Real Madrid viết trên Instagram: "Truyền thông sẽ biết sự thật vào buổi phỏng vấn diễn ra trong vài tuần tới. Hiện tại, họ đều nói dối cả. Trong 100 tin tức về tôi tháng qua, chỉ 5 cái nói đúng sự thật."

Chủ tịch đích thân ra mặt, Ronaldo chia tay MU để trở về mái nhà xưa?

Nghe lời bà xã, Ronaldo chia tay MU để gia nhập bến đỗ không tưởng?

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT