Quảng cáo

Ten Hag buông 'lời cay đắng', thời kỳ 'đại loạn' của MU đang tới rất gần?

Chủ nhật, 21/08/2022 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Những thất bại vừa qua của MU được cho là có ảnh hưởng rất lớn bởi HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, các cầu thủ của họ cũng nên nhìn nhận vào vấn đề của chính bản thân mình.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United vừa qua đã có màn khởi đầu Ngoại hạng Anh được cho là tệ nhất trong lịch sử CLB. Hai trận thua liên tiếp đang khiến tân HLV Erik ten Hag phải chịu sức ép khủng khiếp từ phía dư luận. Tuy vậy, vấn đề đi xuống của một CLB không hẳn hoàn toàn nằm ở HLV mà còn cần phải nói đến trách nhiệm của các cầu thủ.

Ten Hag buông 'lời cay đắng', thời kỳ 'đại loạn' của MU đang tới rất gần? 174954
Hai trận thua liên tiếp đang khiến Erik ten Hag thực sự bị nghi ngờ về khả năng để có thể dẫn dắt MU. Ảnh: internet

Phát biểu trong chương trình The United Review, Erik ten Hag kể lại việc mình đã tức giận như nào khi các cầu thủ MU không làm theo chỉ dẫn của ông trong trận thua đầy nhục nhã trước Brentford vào cuối tuần trước. Tuy nhiên, việc "trên bảo dưới không nghe" này đã là vấn đề của CLB từ rất lâu chứ không hẳn là mới vài trận gần đây.

Ten Hag buông 'lời cay đắng', thời kỳ 'đại loạn' của MU đang tới rất gần? 174957
Việc các cầu thủ MU thi đấu như thể không có chiến thuật là điều đã xuất hiện từ thời các HLV trước. Ảnh: internet

"Tôi đã nói rõ suy nghĩ của mình về những màn trình diễn đó với các cầu thủ và rõ ràng là chúng tôi phải làm tốt hơn nhiều trước Liverpool. Họ cần tôn trọng kế hoạch và đưa ra quyết định tốt hơn ở những thời điểm quan trọng của trận đấu" - Erik ten Hag chia sẻ khi được hỏi về cách MU nhập cuộc trong trận đấu với Liverpool.

Ngoài ra, HLV người Hà Lan cũng chia sẻ thêm về mong muốn của mình với các cầu thủ MU: "Vẫn còn rất nhiều điều nhưng bản thân tôi và các cầu thủ cần phải làm việc thật tốt với nhau trước đã. Tôi yêu mọi người rất nhiều nhưng họ cũng cần tôn trọng tôi. Họ sẽ làm được, và sự ủng hộ của người hâm mộ sẽ giúp điều đó đến sớm hơn".

Ten Hag buông 'lời cay đắng', thời kỳ 'đại loạn' của MU đang tới rất gần? 174960
Erik ten Hag chuyển tới MU với sự kỳ vọng rất lớn. Tuy vậy, những khởi đầu của vị chiến lược gia người Hà Lan tại đây đang thật sự chông gai. Ảnh: internet

Thành thật mà nói, gần như chưa CLB lớn nào trên thế giới mà đích thân HLV phải lên tiếng chỉ để các cầu thủ "nghe lời mình". Ngay từ thời Ole Solskjaer, lối chơi của MU đã được các chuyên gia đánh giá là "mạnh ai nấy đá". Họ gần như không có "bài vở" gì trong tất cả các trận đấu kể từ 2 mùa giải trước cho đến nay cả.

Trước đây, đã có những tin đồn về việc các cầu thủ MU "làm loạn" trong phòng thay đồ vì không hài lòng với chiến thuật mà Ten Hag đề ra. Phải chăng, những câu nói trên là dấu hiệu cho thấy cuộc "đại loạn" trong phòng thay đồ của MU đang tới rất gần?

Ten Hag buông 'lời cay đắng', thời kỳ 'đại loạn' của MU đang tới rất gần? 174961
Chỉ bởi những mâu thuẫn trong nội bộ mà rất nhiều HLV đã phải nói lời tạm biệt với MU. Giờ đây, Erik ten Hag cũng đang có nguy cơ như vậy. Ảnh: internet

Với việc phải đón tiếp đối thủ là Liverpool ở vòng đấu tới, MU sẽ phải đón nhận trận thua thứ 3 liên tiếp là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Khi đó, không biết chừng chiếc ghế HLV mà Erik ten Hag ngồi còn chưa "ấm chỗ" sẽ bị lung lay cũng nên!

'Đội trưởng' lên tiếng, cuộc 'hoán đổi trong mơ' của MU coi như ngã ngũ

Cristiano Ronaldo chính thức lên tiếng xác nhận về tương lai

Video bàn thắng: MU 0-4 Brighton | Ngoại hạng Anh 2021/22. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT