Quảng cáo

Thành tích tệ hại, MU sẽ phải đón nhận mất mát đầu tiên trong lịch sử?

Thứ năm, 18/08/2022 07:49 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang trải qua chuỗi ngày tháng 'đen tối' sau những trận thua đầu mùa. Tuy vậy, hệ lụy sẽ là rất khủng khiếp nếu như tình hình này vẫn tiếp diễn.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đang khao khát trở lại việc cạnh tranh cho các danh hiệu lớn một lần nữa. Tuy nhiên, những năm gần đây đã chứng kiến ​​người hâm mộ đội bóng đang ngày càng mệt mỏi với việc MU chỉ mong cạnh tranh cho vị trí top 4 chứ hoàn toàn không mơ màng gì đến các danh hiệu.

Thành tích tệ hại, MU sẽ phải đón nhận mất mát lớn nhất trong lịch sử? 173401
Champions League quả thật là một mục tiêu khó khăn của MU trong một thập kỷ gần đây. Ảnh: Getty

Kể từ chức vô địch Ngoại hạng Anh cuối cùng của mình vào năm 2013, MU đã trượt khỏi top 4 ở 5 trong 9 mùa giải vừa qua. Năm ngoái, Quỷ Đỏ cán đích ở vị trí thứ 6 với số điểm thấp nhất từ ​​trước đến nay của CLB trong kỷ nguyên giải đấu này.

Thành tích tệ hại, MU sẽ phải đón nhận mất mát lớn nhất trong lịch sử? 173403
Ronaldo đã trở về, nhưng anh cũng không thể giúp MU tránh khỏi điểm số thấp nhất trong lịch sử CLB. Ảnh: Getty

Giờ đây, sau những thất bại qua 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải năm nay, MU đang đứng trước một mất mát lớn nhất trong lịch sử. Theo các điều khoản hợp đồng trang phục của MU với Adidas được ký kết vào năm 2014, họ sẽ mất 22,5 triệu Bảng tiền tài trợ vào năm tới nếu không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa giải tiếp theo.

Con số 22,5 triệu Bảng trên là tới từ 30% số tiền tài trợ mà Adidas cung cấp cho MU. Nên nhớ, mặc dù đã bỏ lỡ suất dự Champions League nhiều lần trong 9 năm qua, nhưng MU chưa bao giờ trong lịch sử trải qua hai mùa giải liên tiếp mà không đạt được thành tích đó.

Thành tích tệ hại, MU sẽ phải đón nhận mất mát lớn nhất trong lịch sử? 173404
Nguồn tài trợ từ Adidas sẽ bị giảm đáng kể nếu MU không thực hiện được những mục tiêu trong mùa giải năm nay. Ảnh: internet

Vì vậy, sau khi chứng kiến khởi đầu bết bát đầu mùa giải năm nay của thầy trò HLV Erik ten Hag, người hâm mộ Quỷ Đỏ cũng nên tưởng tượng dần viễn cảnh "'Gã khổng lồ" của thể thao Đức rút bớt nguồn tài trợ dành cho đội bóng. Áp lực ngày một lớn hơn, liệu MU có thể giữ lại khoản tiền kia bằng cách "vượt khó" trong mùa giải năm nay hay không?

CHÍNH THỨC: HLV Tuchel và Conte nhận án phạt sau vụ ẩu đả

Son Heung-min đón nhận điều từng khiến cả nước Hàn Quốc phẫn nộ

Video bàn thắng: MU 0-4 Brighton | Ngoại hạng Anh 2021/22. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT