Quảng cáo

Klopp phát biểu phũ trước trận gặp MU: ‘Tại sao lại phải cảm thông cho Ten Hag?’

Thứ hai, 22/08/2022 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận đại chiến giữa MU và Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ phũ phàng về tình hình khó khăn của HLV Erik Ten Hag tại Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

MU và Liverpool đều đang có khởi đầu vô cùng khó khăn tại Ngoại hạng Anh. Nếu Liverpool có 2 trận hòa thì MU còn thảm hại hơn khi chưa có được điểm số nào. Chia sẻ về người đồng nghiệp Ten Hag trong cuộc họp báo trước trận đấu với nửa đỏ thành Manchester, HLV Klopp cho biết:

“Tại sao tôi lại phải cảm thông cho Ten Hag nhỉ? Trong bóng đá, ai chẳng có vấn đề riêng. Sao không ai thấy lo cho Liverpool khi chúng tôi đang có rất nhiều ca chấn thương? Thế giới bóng đá khốc liệt lắm, sự cảm thông sẽ chẳng giúp ích được gì đâu. Tốt nhất là Ten Hag phải dũng cảm đối mặt với mọi chuyện thôi.”

jurgen-klopp-noi-erik-ten-hag-mu-1650683978
Klopp cho rằng HLV nào cũng có khó khăn riêng. Ảnh: internet

HLV Klopp chia sẻ thêm về áp lực khi dẵn dắt một đội bóng lớn: “Khi tôi mới đến Liverpool cách đây 7 năm, chúng tôi cũng đâu thành công ngay lập tức đâu. Cần phải có một quá trình để các cầu thủ hiểu được triết lý bóng đá của HLV. Đâu ai có thể thành công ngay sau vài tuần đến đội bóng mới. Tôi cũng đã gặp rất nhiều khó khăn nhưng tôi không sợ hãi và đã giải quyết mọi chuyện ổn thỏa.”

Liverpool sẽ bước vào trận đấu với MU khi thiếu vắng nhiều cầu thủ do chấn thương. Danh sách bệnh binh của Lữ đoàn đỏ gồm có Konate, Kelleher, Jota, Chamberlain, Curtis Jones và Thiago. Bên cạnh đó, Darwin Nunez cũng sẽ không thể góp mặt vì đã nhận thẻ đỏ ở trận đấu gặp Crystal Palace vòng trước.

1-0644
Klopp không có được lực lượng mạnh nhất cho trận gặp MU. Ảnh: internet

Trận đấu giữa MU và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 02h00 sáng ngày 23/8/2022 (theo giờ Việt Nam) tại sân vận động Old Trafford.

‘Siêu tiền đạo’ PSG có động thái lạ, MU sẽ có người thay thế Ronaldo?

Có Casemiro, MU quyết xử phũ với ‘kẻ hủy diệt tuyến giữa’

Video Liverpool ra mắt mẫu áo sân khách mới. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT