Quảng cáo

‘Siêu tiền đạo’ PSG có động thái lạ, MU sẽ có người thay thế Ronaldo?

Thứ hai, 22/08/2022 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Wanda Icardi, vợ của tiền đạo Mauro Icardi mới đây đã có động thái lạ liên quan đến MU, khiến nhiều Manucians cảm thấy vô cùng bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

MU đang có một kì chuyển nhượng vô cùng bận rộn. Họ đã chiêu mộ thành công Malacia, Martinez, Eriksen và mới đây là Casemiro. Bên cạnh đó, MU cũng đang nhắm đến nhiều cầu thủ để gia cố hàng công và Icardi là một trong những cái tên được HLV Ten Hag đánh giá cao.

Tiền đạo người Argentina còn hợp đồng với PSG đến năm 2024 nhưng đã được đội bóng nước Pháp đưa vào diện thanh lý gấp ngay hè này. Icardi đang nhận mức lương lên đến 12 triệu euro/năm nên PSG muốn đẩy anh đi để cân bằng quỹ lương.

1634517606704-5868
Icardi đang nằm trong danh sách thanh lý của PSG. Ảnh: internet

Theo TyC Sports, MU và PSG đang có những liên hệ để đưa chân sút người Argentina đến sân Old Trafford theo dạng cho mượn một năm, kèm điều khoản mua đứt. Và mới đây Wanda Icardi, vợ và cũng là người đại diện của Mauro Icardi đã có động thái khiến nhiều Manucians thích thú khi đăng ảnh các con mặc áo MU lên trang Instagram cá nhân.

Bản thân Icardi cũng muốn rời PSG để tìm kiếm cơ hội ra sân thi đấu và rất hứng thú với viễn cảnh được chơi bóng tại Ngoại hạng Anh. Dù vậy, rào cản lớn nhất của thương vụ này đang nằm ở mức lương quá cao của tiền đạo 29 tuổi. Nếu Icardi chấp nhận giảm lương, MU sẵn sàng hoàn tất bản hợp đồng để mượn anh từ PSG ngay tuần này.

299665967_5588200301238108_5256284959717376331_n
Vợ của Icardi đăng ảnh các con mặc áo MU. Ảnh: Instagram nhân vật

Trong bối cảnh Martial thường xuyên gặp chấn thương còn Ronaldo công khai muốn ra đi, Icardi sẽ là sự lựa chọn ổn dành cho HLV Ten Hag ở vị trí tiền đạo cắm. Dù không được trọng dụng tại PSG nhưng anh vẫn là một tiền đạo chất lượng với khả năng di chuyển, dứt điểm tốt.

Bên cạnh Icardi, MU cũng đang nhắm đến một tiền đạo khác là Antony. Tiền đạo cánh của Ajax được cho là rất muốn chuyển đến MU và đã bỏ tập để “biểu tình” đòi ra đi. Để có thể khiến Ajax nhả người, Quỷ đỏ sẽ mất khoản phí không nhỏ, ít nhất là 80 triệu euro.

Video bóng đá Bochum vs Bayern Munich: Hùm xám áp đảo, ghi mưa bàn thắng

Có Casemiro, MU quyết xử phũ với ‘kẻ hủy diệt tuyến giữa’

Video những bàn thắng đẹp nhất của Icardi tại PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT