Quảng cáo

Video bóng đá Bochum vs Bayern Munich: Hùm xám áp đảo, ghi mưa bàn thắng

Thứ hai, 22/08/2022 01:02 AM (GMT+7)
A A+

(Video bóng đá Bochum vs Bayern Munich) - Chỉ phải gặp đối thủ yếu là Bochum ở vòng 3 Bundesliga, Bayern thi đấu hoàn toàn áp đảo và ghi đến 7 bàn thắng vào lưới đối thủ.

Nghe nội dung bài viết

>>> Ấn vào đây để xem video bóng đá Bochum vs Bayern Munich <<<

Trước một đối thủ yếu như Bochum, HLV Julian Nagelsmann đã có nhiều thử nghiệm trên hàng công khi để Sane đá chính. Cầu thủ người Đức nhanh chóng đưa Bayern vươn lên dẫn trước ở phút thứ 4 bằng một cú sút trái phá. Đến phút 25, De Ligt nâng tỷ số lên 2-0 cho Hùm xám bằng một cú đánh đầu khi lên tham gia phạt góc.

Bayern tiếp tục thể hiện sự áp đảo bằng bàn thắng của Coman ở phút 31 khi tận dụng thành công pha phá bóng hỏng của hậu vệ Bochum. Đến phút 42, Mane đã điền tên bảng tỷ số sau đường kiến tạo của Coman.

Bayern tạo mưa màn thắng, hủy diệt 'nhược tiểu' Bochum 175089
Bayern định đoạt kết quả trận đấu ngay từ hiệp một. Ảnh: Getty

Sang hiệp hai, Bayern tiếp tục là đội áp đảo trận đấu. Đến phút 57, họ được hưởng một quả penalty và Mane dễ dàng thực hiện thành công. Sau đó hậu vệ Gamboa bên phía Bochum còn phản lưới nhà ở phút 68 để giúp Bayern nâng tỷ số lên 6-0.

Chưa dừng lại, Gnarby có một cú sút kỹ thuật và ghi bàn thứ 7 cho Bayern ở phút 75. Bochum đã có cơ hội ghi bàn ở phút 84 khi Holtmann đối diện với Neuer nhưng tiền đạo người Đức lại sút bóng ra ngoài. Những phút cuối cùng, Bayern chủ động giảm nhịp độ trận đấu và không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bayern tạo mưa màn thắng, hủy diệt 'nhược tiểu' Bochum 175090
Mane có trận đấu ấn tượng khi lập cú đúp. Ảnh: Getty

Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số 7-0 nghiêng về phía Bayern Munich. Kết quả này giúp Hùm xám giữ vững vị trí đầu bảng tại Bundesliga.

Bayern tạo mưa màn thắng, hủy diệt 'nhược tiểu' Bochum

Có Casemiro, MU quyết xử phũ với ‘kẻ hủy diệt tuyến giữa’

Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT