Quảng cáo

NÓNG: Ronaldo có biến, không tham dự trận MU vs Liverpool?

Thứ hai, 22/08/2022 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Ngay trước cuộc đại chiến giữa MU và Liverpool, Cristiano Ronaldo đã bất ngờ vướng vào rắc rối khi bị một nữ người mẫu kiện tội hiếp dâm.

Nghe nội dung bài viết

MU và Cristiano Ronaldo đang trải qua những ngày tháng vô cùng khó khăn. Ronaldo vẫn chưa có được bàn thắng nào tại Ngoại hạng Anh mùa này còn Quỷ đỏ thì đang đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã công khai nguyện vọng rời MU nhưng cho đến nay anh vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Không chỉ vậy, mới đây Ronaldo còn vướng vào thêm một rắc rối khi người mẫu Kathryn Mayorga khởi kiện anh tội hiếp dâm. Năm 2009, cô gái này từng cáo buộc CR7 đã hãm hiếp mình tại một khách sạn ở Las Vegas và ép cô nhận 275.000 bảng để giữ im lặng. Cựu sao Real Madrid thừa nhận có qua đêm với cô nhưng cũng khẳng định điều này là do hai bên đồng thuận và vụ việc cũng dần chìm vào quên lãng.

Kathryn-Mayorga-Rona
Ronaldo từng xuất hiện cùng Kathryn Mayorga tại một hộp đêm ở Las Vegas năm 2009. Ảnh: internet

Đến năm 2021, Mayorga lại bất ngờ kiện Ronaldo lên tòa án Las Vegas, nói rằng cô bị tổn thương tinh thần và bị ép buộc giữ im lặng. Dù vậy, cô nàng người Mỹ này sau đó đã bị tòa án Las Vegas xử thua. Thẩm phán thậm chí còn hủy bỏ vụ án, đồng thời trừng phạt luật sư của Mayorga về hành vi “thiếu thiện chí” khi sử dụng các tài liệu không đúng quy định pháp luật.

Nhưng Mayorga vẫn chưa từ bỏ và mới đây, cô cùng đội ngũ pháp lý lại tiếp tục khởi kiện Ronaldo. Theo Caughtoffside, Mayorga muốn CR7 phải bồi thường 54 triệu bảng vì làm “tổn hại đến tinh thần của cô”. Hiện tại, cảnh sát Las Vegas đang kiến ​​nghị lên tòa án để giao hồ sơ điều tra của họ cho truyền thông. Dù khả năng thắng kiện của cô gái người Mỹ là không cao nhưng hình ảnh của Ronaldo vẫn sẽ bị ảnh hưởng lớn và anh sẽ gặp không ít phiền toái thời gian tới.

cristiano-ronaldo-kathryn-mayorga-4420
Mayorga muốn Ronaldo bồi thường cô 54 triệu bảng. Ảnh: internet

Phía Ronaldo hiện chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về vụ việc trên. Tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn đang tập trung chuẩn bị cùng các đồng đội cho trận tiếp đón Liverpool vào 02h00 rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam). MU cũng chưa có bất kì phản hồi nào về vụ việc của CR7 và khả năng cao anh vẫn sẽ góp mặt trong trận đấu với Lữ đoàn đỏ.

Klopp phát biểu phũ trước trận gặp MU: ‘Tại sao lại phải cảm thông cho Ten Hag?’

‘Siêu tiền đạo’ PSG có động thái lạ, MU sẽ có người thay thế Ronaldo?

Video siêu phẩm đánh đầu của Ronaldo vào lưới Sampdoria. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT