Quảng cáo

'Người khổng lồ đường biên' ra tín hiệu, Ten Hag đón mảnh ghép vá hàng thủ?

Thứ hai, 22/08/2022 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng hè sắp đóng cửa, MU mới đây đã đón nhận một tín hiệu tích cực từ mục tiêu hàng đầu của họ ở vị trí hậu vệ phải.

Nghe nội dung bài viết

Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng chỉ còn 10 ngày nữa là khép lại, MU lúc này đang dốc toàn lực đàm phán với các mục tiêu để có thể hoàn thiện bộ khung cần thiết vào phút chót. Theo báo chí Anh, sau khi ký xong Casemiro, Man United đang cố gắng ký hợp đồng với 4 cầu thủ nữa bao gồm một hậu vệ phải, một tiền vệ, một cầu thủ chạy cánh và một tiền đạo.

Theo đó, hậu vệ Thomas Meunier của Borussia Dortmund, ngôi sao chạy cánh Antony của Ajax, tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio và tiền đạo Aubameyang là những gương mặt được nhắm tới. Và mới đây nhất, Quỷ đỏ đã nhận được tín hiệu tích cực từ một trong 4 mục tiêu này.

'Người khổng lồ đường biên' ra tín hiệu, Ten Hag đón mảnh ghép vá hàng thủ? 175462
Thomas Meunier của Dortmund là mục tiêu hàng đầu của MU cho vị trí hậu vệ phải

Theo Bild, hậu vệ Thomas Meunier đã bày tỏ mong muốn rời đội bóng áo vàng đen. Ở trận đấu gần nhất của Die Borussen, họ để thua ngược Bremen 3-2 dù dẫn trước 2 bàn tới phút 89, nhưng Meunier không được ra sân phút nào. Quá chán nản với cảnh phải dự bị, tuyển thủ Bỉ không còn muốn gắn bó với đội chủ sân Signal Iduna Park và nghiêm túc cân nhắc ra đi.

Đây chắc chắn là một tin mừng đối với MU và HLV Ten Hag. Hậu vệ phải là vị trí đã khiến họ phải đau đầu trong thời gian qua. Wan-Bissaka quá kém trong khâu hỗ trợ tấn công và giờ còn mất luôn cả sự tự tin trong phòng ngự nên đang bị Quỷ đỏ rao bán thanh lý. Trong khi người còn lại ở vị trí này là Diogo Dalot chưa mang tới sự yên tâm vì sự non kinh nghiệm. Nhưng với Meunier, những lỗ hổng đó sẽ sớm được vá lại.

'Người khổng lồ đường biên' ra tín hiệu, Ten Hag đón mảnh ghép vá hàng thủ? 175463
Meunier sẽ là giải pháp tuyệt vời cho Ten Hag để vá hàng thủ MU, cơn ác mộng mang tên Wan-Bissaka từ nay sẽ không còn

Hậu vệ sinh năm 1991 có khả năng công thủ toàn diện cũng như đa dạng vị trí thi đấu. Tuyển thủ Bỉ có thể đá tốt ở nhiều vị trí từ hậu vệ phải, tiền vệ cánh cho đến cả trung vệ lệch phải trong sơ đồ ba hậu vệ. Sự xuất hiện của Meunier hứa hẹn sẽ mang tới cho HLV Ten Hag nhiều phương án để xoay tua chiến thuật cho từng tình huống và đối thủ khác nhau.

Một lợi thế đặc biệt khác của Meunier nếu tới Ngoại hạng Anh đó là chiều cao 1m91, rất khủng so với mặt bằng chung các cầu thủ chạy cánh ở đây. Thể hình ấn tượng sẽ giúp tuyển thủ Bỉ có nhiều ưu thế hơn trong những pha tranh chấp tay đôi ngoài đường biên. Chính tiền vệ McTominay, người cao 1m93 cũng từng gặp khó khăn khi đối đầu với cựu sao PSG ở vòng 16 đội Cúp C1 2019.

'Người khổng lồ đường biên' ra tín hiệu, Ten Hag đón mảnh ghép vá hàng thủ? 175461
Khi còn thi đấu cho PSG, Meunier từng khiến các cầu thủ MU phải toát mồ hôi vì thể hình lực lưỡng như một tòa tháp của anh

Nếu cập bến Old Trafford, Meunier hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ MU. Được biết, tuyển Bỉ được định giá khoảng 15 triệu euro và cũng đang được Barca quan tâm. Tuy nhiên, với việc Braugana thường xuyên vấp phải các vấn đề về tài chính thì lựa chọn MU sẽ an toàn hơn cho Meunier. Đôi bên sẽ còn thời hạn khoảng 10 ngày để đàm phán và hoàn tất thương vụ.

Trực tiếp MU vs Liverpool, 2h00 ngày 23/8: Sự trỗi dậy của bầy Quỷ

MU đấu Liverpool, Ten Hag cho Maguire lên thớt?

Siêu phẩm volley của Meunier vào lưới Basel năm 2016 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT