Quảng cáo

'Bạo chi' không ngờ, MU dành tặng Casemiro 'đối tác trong mơ'

Thứ hai, 22/08/2022 20:47 PM (GMT+7)
A A+

Việc Casemiro sắp cập bến Old Trafford khiến MU cũng phải 'đau đầu' lựa chọn đối tác phù hợp để đá cặp với anh. Sau tất cả, cái tên có thể là cuối cùng đã được ngắm đến.

Nghe nội dung bài viết

Casemiro đương nhiên là một cầu thủ đẳng cấp, nhưng việc đối tác của anh là ai cũng quan trọng không kém. Fred và McTominay có thể chơi ổn, nhưng liệu họ có đủ khả năng để vực dậy MU thì câu trả lời là không. Đây phần nào là lý do khiến Quỷ Đỏ đang phải điên cuồng tim kiếm thêm một tiền vệ mới.

'Bạo chi' không ngờ, MU dành tặng Casemiro 'đối tác trong mơ' 175575
Casemiro đẳng cấp là không phải bàn cãi, nhưng đối tác của anh như thế nào thì đó còn là một câu chuyện dài. Ảnh: internet

Trong những diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo MU bất ngờ ra quyết định "bạo chi" để đàm phán lần cuối cùng với Barca cho việc sở hữu chữ ký của Frenkie de Jong. Trước sự "mờ mắt" bởi đồng tiền, Barca đương nhiên cũng phải biết cách "đáp lễ".

Theo Mirror Football, Barcelona đã sắp xếp một cuộc gặp với người đại diện của De Jong cho những nỗ lực cuối cùng để mang anh tới Man Utd. Tiền vệ người Hà Lan đã là mục tiêu của MU trong suốt hơn 3 tháng qua, và đáng nhẽ Barca hoàn toàn có thể nhận một số tiền lớn hơn nếu giải quyết vấn đề của cầu thủ này sớm.

'Bạo chi' không ngờ, MU dành tặng Casemiro 'đối tác trong mơ' 175577
Trước lời đề nghị quá hấp dẫn mà MU dành cho De Jong, Barca hiển nhiên là không thể chối từ. Ảnh: internet

Ở thời điểm hiện tại, Barcelona mới là đội cần gấp rút cho thương vụ này. Nên nhớ, khoảng 1 tháng trước đây thì MU gần như phải "sống chết" để có được De Jong bởi mùa giải mới đang đến rất gần. Tuy nhiên giờ đây khi đã có được Casemiro, họ không cần phải "bất chấp" như vậy với tiền vệ người Hà Lan nữa.

'Bạo chi' không ngờ, MU dành tặng Casemiro 'đối tác trong mơ' 175581
Sự xuất hiện của Casemiro khiến cho người hâm mộ phần nào yên tâm hơn về hàng tiền vệ MU. Ảnh: internet

Nhưng dù sao, viễn cảnh Casemiro sánh vai cùng De Jong ở hàng tiền vệ cũng quả là rất tuyệt vời. Tân binh mới nhất của MU đã không ngừng nhắc đến hai người đồng đội cũ là Kroos và Modric, điều đó cho thấy anh cũng đang dần mường tượng ra cảnh mình phải làm việc với những tiền vệ "ối dời ơi" tới mức nào,

Còn với Barca, đòn bẩy tài chính lần thứ 4 đã giúp họ đăng ký được những tân binh mà không nhất thiết phải bán De Jong. Tuy nhiên, việc giải phóng đi quỹ lương quá lớn của cầu thủ 25 tuổi, cộng thêm việc không phải trả khoản nợ lương khổng lồ cũng là một "món hời" mà đương nhiên Blaugrana không thể chê.

'Bạo chi' không ngờ, MU dành tặng Casemiro 'đối tác trong mơ' 175582
Không chỉ MU, Chelsea cũng đang là mục tiêu để Barca đẩy khoản nợ khổng lồ của De Jong đi. Ảnh: internet

Có thể thấy, MU cũng đã ra "tối hậu thư" cho thương vụ De Jong, còn quyền quyết định hoàn toàn nằm ở phía Barca. Liệu quyết định của đội bóng xứ Catalunya sẽ là gì, lựa chọn món hời trước mắt hay dành sự tôn trọng với "đứa con" của mình?

Cristiano Ronaldo chính thức lên tiếng xác nhận về tương lai

Bất ngờ với lý do khiến Casemiro lựa chọn MU: Có phải bí quá hóa liều?

Những khoảnh khắc đẹp của De Jong trong màu áo Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT