Quảng cáo

Trên đà thăng hoa, Arsenal ‘gây bão’ trên thị trường chuyển nhượng

Thứ hai, 22/08/2022 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi vươn lên dẫn đầu BXH Premier League mùa giải này, BLĐ Arsenal đang lên kế hoạch đưa ngôi sao của Wolves về gia tăng chiều sâu sức mạnh đội hình Pháo thủ vào lúc này.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal được cho đã đưa cầu thủ chạy cánh Pedro Neto của Wolves vào danh sách mục tiêu ưu tiên chuyển nhượng của Pháo thủ trước khi kỳ chuyển nhượng hè kết thúc.

Hiện tại, đội chủ sân Emirates đang cố gắng đẩy đi bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng là Nicolas Pepe ra đi để có thể dọn đường cho cầu thủ người Bồ Đào Nha cập bến.

Neto
Arsenal đưa cầu thủ chạy cánh Pedro Neto của Wolves vào danh sách mục tiêu ưu tiên chuyển nhượng của Pháo thủ. Ảnh: Internet.

Cuộc thảo luận giữa Pháo thủ với người đại diện của Neto là Jorge Mendes đã diễn ra liên tục trong một tháng vừa qua. Nhưng về phần đội bóng chủ quản Wolves, câu lạc bộ này không có ý định bán cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha. Khi mà hợp đồng hiện tại giữa anh và Wolves đang có hiệu lực tới năm 2027.

Bầy sói chỉ sẵn sàng để Neto ra đi khi Arsenal cung cấp mức giá là 50 triệu bảng. Nhưng Arsenal cho rằng mức giá này là quá cao và không sẵn sàng chi trả cho thương vụ này. Khi mà đội bóng thành London đang bị hạn chế về tài chính sau khi chiêu mộ một số tân binh mới như Gabriel Jesus, Oleksandr Zinchenko và Fabio Vieira.

Neto Wolves
Neto trở thành cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Wolves trong mùa giải năm nay. Ảnh: Internet.

Neto gia nhập Wolves vào năm 2019 từ Braga, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã nhanh chóng chiếm được một suất đá chính và là một trong những cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của HLV Bruno Lage. Sau 3 mùa giải khoác áo Bầy cáo, anh đã có 95 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 23 bàn thắng.

Wolves cũng đã thể hiện rõ kế hoạch trong mùa giải mới của đội bóng khi lên tiếng muốn giữ Neto ở lại. Đội bóng của HLV Bruno Lage đã bổ sung Goncalo Guedes và Matheus Nunes trong kì chuyển nhượng này, đó như một lời khẳng định cho tham vọng năm nay của Wolves.

Sau Casemiro, MU 'khuấy đảo thị trường chuyển nhượng' bằng thương vụ mới

Real Madrid chiêu mộ thần đồng người Anh, mơ ước xây dựng ‘tam giác quỷ’ mới

Màn trình diễn của Neto trong trận đấu với Tottenham. Nguồn: Youtube.
Author Thethao247.vn Trương Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT