Quảng cáo

Sau Casemiro, MU 'khuấy đảo thị trường chuyển nhượng' bằng thương vụ mới

Thứ hai, 22/08/2022 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Giới thượng tầng MU đang chuẩn bị kế hoạch đưa một lời đề nghị có sức nặng dành cho thủ môn Odysseas Vlachodimos của Benfica.

Nghe nội dung bài viết

Quỷ đỏ hiện tại đang tích cực tìm kiếm một chốt chặn dự phòng cho vị trí trấn giữ khung thành, kể từ khi Dean Henderson chuyển đến Nottingham Forest theo dạng cho mượn.

Trong đội hình MU lúc này, Erik ten Hag hiện chỉ có Tom Heaton là lựa chọn dự phòng duy nhất cho David de Gea, thủ thành người Tây Ban Nha đang có một khởi đầu vô cùng khó khăn vào khoảng thời gian này.

SunSport tiết lộ rằng, Man United đã cử tuyển trạch viên theo dõi Yann Sommer của Borussia Monchengladbach, và đồng thời theo dõi Tim Krul của Norwich.

Vlachodimos
MU quan tâm tới thương vụ Vlachodimos. Ảnh: Internet.

Nhưng giờ đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tiết lộ rằng ngôi sao Vlachodimos của Benfica là mục tiêu khả dĩ nhất cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Chuyên gia săn tin tức chuyển nhượng chia sẻ trên mạng xã hội rằng: ‘Odysseas Vlachodimos đang thu hút sự quan tâm từ rất nhiều câu lạc bộ. Ajax quan tuân anh ấy như một lựa chọn tiềm năng, trong khi Vlachodimos là một trong 4 cái tên được đưa vào danh sách thủ môn của MU muốn chiêu mộ hiện tại.’

‘Phí chuyển nhượng là yếu tố quyết định. Nhưng đó sẽ không phải là một thỏa thuận dễ dàng, vì anh ấy là cầu thủ quan trọng của Benfica.’

dean henderson
MU đang muốn tìm kiếm một sự thay thế sau sự ra đi của Dean Henderson. Ảnh: Internet.

Leicester cũng quan tâm đến tuyển thủ Hy Lạp khi Bầy cáo muốn thay thế Kasper Schmeichel sau khi thủ thành người Đan Mạch đã chuyển đến Nice.

Vlachodimos là sự lựa chọn hàng đầu của Benfica ở mùa giải trước, thủ thành này đã có tới 32 ra sân. Anh ấy là sự lựa chọn số một cho vị trí trấn giữ cầu môn trong suốt 4 năm qua của câu lạc bộ.

Real Madrid chiêu mộ thần đồng người Anh, mơ ước xây dựng ‘tam giác quỷ’ mới

Tình tiết mới nhất của thương vụ Antony, MU ‘khó nuốt’

Tài năng của Odysseas Vlachodimos. Nguồn: Youtube.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT