Quảng cáo

Conte: ‘Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng’

Thứ bảy, 20/08/2022 22:04 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham đã có chiến thắng đầy khó khăn trước Wolves tại vòng 3 NHA, dù có nhiều ý kiến trái chiều về cách chơi của đội bóng nhưng Conte vẫn lên tiếng xác nhận rằng toàn đội xứng đáng chiến thắng.

Nghe nội dung bài viết

Với pha đánh đầu quyết định trong chiến thắng trước Wolves, tiền đạo Tottenham đã vượt qua Sergio Aguero để đứng thứ tư trong danh sách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Premier League.

Bước vào trận đấu, Tottenham được đánh giá cao hơn so với đội khách. Nhưng sự nhập cuộc dồn ép đánh phủ đầu của đội khách đã khiến đội chủ nhà cảm thấy bị ngợp. Goncalo Guedes và Neto là hai cầu thủ sáng nhất trong hiệp 1, Neto khuấy đảo hàng trung vệ Spurs với những pha đi bóng đột biến, còn với Guedes đã có ít nhất 3 cơ hội dứt điểm nhưng tất cả đều là sự nuối tiếc khi bóng đều bay ra ngoài khung thành.

tottenham
Tottenham đã có một chiến thắng vô cùng nhọc nhằn trước Wolves. Ảnh: Internet.

Sự kiểm soát thế trận của Wolves được đánh giá với chỉ số cầm bóng lên tới 73% trong 23 phút đầu tiên. Các cầu thủ Tottenham dường như thi đấu dưới sức trong hiệp đấu này, khi không có sự liên kết giữa các tuyến với nhau nên trong hiệp 1, Spurs chỉ tạo ra 2 cú sút trúng khung thành.

HLV Conte đã có những thay đổi về chiến thuật để có thể kết nối được 3 tuyến lại với nhau, nên khi bước vào hiệp 2, Tottenham thi đấu với bộ mặt khác, dồn ép đối phương liên tục tạo ra những cơ hội ăn bàn, sự cơ động của Ivan Perisic và Dejan Kulusevski khiến đội khách trở nên lúng túng. Tấn công liên tục, và đội chủ nhà đã chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng từ pha đá phạt góc của Son, Perisic có mặt làm cầu nối để Kane băng vào đánh đầu mở điểm cho trận đấu.

Conte
Conte cho rằng Tottenham hoàn toàn xứng đáng chiến thắng trong trận đấu hôm nay. Ảnh: Internet.

Sau bàn thắng Wolves dồn dập tấn công, khiến Conte vô cùng lo lắng nên đã nhiều sự thay đổi về nhân sự cũng như chiến thuật. Nhưng may mắn đã đứng vững cho đến hết trận đấu.

Sau trận đấu, dù được đánh giá là một trận đấu thi đấu dưới sức và chỉ giành được một chiến thắng dựa trên sự may mắn, nhưng Conte vẫn rất lạc quan trả lời sau trận đấu:

‘Màn trình diễn của chúng tôi hôm nay khá tốt, khi tôi thấy đội hình ra sân của Wolves, tôi đã hơi lo lắng vì đội khách xuất phát với những cái tên chất lượng. Trong hiệp một, chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn, nhưng đến hiệp hai, chúng tôi đã thi đấu tốt và chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng.’

Điều ‘khủng khiếp nhất’ xảy ra khi Barcelona không thể đăng kí Kounde

MU vs Liverpool: Đội hình xuất sắc dành cho Ten Hag đả bại Lữ đoàn đỏ

Những bàn thắng mở màn trong ngày khai mạc của Tottenham ở các mùa giải. Nguồn: Dugout.

Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT