Quảng cáo

Highlights Tottenham 1-0 Wolves: Kane lập công, Tottenham chiến thắng nhẹ nhàng

Thứ bảy, 20/08/2022 20:38 PM (GMT+7)

Tottenham đã có một chiến thắng nhọc nhằn trước đội bóng Wolves, 3 điểm dành được giúp HLV Conte gửi lời thách thức cho cuộc đua vô địch năm nay.

>>>Highlights Tottenham 1-0 Wolves

Bước vào trận đấu, dù là đội khách nhưng Wolves đã tràn lên tấn công từ khi hồi còi của trọng tài vang lên. Ngay phút thứ 5, đội khách đã tạo nên cơ hội nguy hiểm đầu tiên của Guedes nhưng rất may trung vệ Sanchez đã có mặt kịp thời cản phá bóng. Trong những phút sau đó, Wolves có khoảng thời gian cầm bóng lên tới 73% liên tục dồn ép đội chủ nhà. Neto và Nunes là hai cầu thủ liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự của Spurs. Phút 32, Nunes có pha đánh đầu nguy hiểm nhưng rất tiếc bóng bay ra ngoài.

Bị dồn ép liên tục, nhưng Tottenham chỉ biết chống trả một cách yếu đuối, tình huống nguy hiểm duy nhất của Spurs ở hiệp 1, là ở phút 37 xuất phát từ pha đá phạt góc của Son, bóng đến đầu Kane nhưng đáng tiếc bóng đã bay chệch khung thành. Wolves sau đó vẫn tiếp tục áp đảo đội chủ nhà, bộ đôi Neves và Nunes đã có pha phối hợp nguy hiểm nhưng rất may cho Tottenham khi Lloris thi đấu xuất sắc và cản phá thành công. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-0 chia cho 2 đội.

Kane
Kane ghi bàn thắng duy nhất giúp Tottenham có 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch. Ảnh: Internet.

Bước vào hiệp 2, Tottenham đã bắt đầu kiểm soát thế trận để dồn ép nhằm đánh phủ đầu đối thủ, phút thứ 50, Son đã tạo ra một tình huống đánh đầu nguy hiểm nhưng Sa đã làm chủ được tình hình. Đến phút 63, tiếp tục là Son có cú sút nguy hiểm ở cột gần nhưng đáng tiếc bóng đã trúng cột dọc. Tấn công liên tục, và cuối cùng bàn thắng đã đến với Tottenham.

Tottenham
Tottenham hiện có 7 điểm sau 3 lượt trận Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet.

Phút 64, Xuất phát từ pha tạt bóng từ Son, Perisic có pha đánh đầu nối kiến tạo cho Harry Kane băng vào đánh đầu mở tỉ số 1-0 cho Spurs. Wolves sau đó bắt đầu triển khai thế trận nhằm tìm kiếm bàn thắng, phút 73 Neves có pha sút phạt nguy hiểm bóng bay chệch khung thành trong gang tấc. Hai đội tiếp tục thi đấu ăn miếng trả miếng với cho đến cuối trận mà không tạo ra cơ hội nguy hiểm nào. Trận đấu khép lại với tỉ số 1-0 dành cho Tottenham.

Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan