Quảng cáo

Highlights Barcelona 3-3 Man City: Đôi công hấp dẫn, bất phân thắng bại

Thứ năm, 25/08/2022 05:13 AM (GMT+7)

Trận đấu giao hữu vô cùng kịch tính khi hai đội liên tục ăn miếng trả miếng với nhau, cả hai đội đều đã có những cơ hội và trận hòa này là kết quả đều làm hài lòng HLV hai đội.

Nghe nội dung bài viết

>>>Highlights Barcelona 3-3 Man City

Mang tính chất của một trận đấu giao hữu, cả Barcelona và Man City bước vào trận đấu với tâm thế thoải mái. Cả hai đội đã dồn lên tấn công ăn miếng trả miếng với nhau ngay từ phút đầu tiên.

Trực tiếp Barcelona 1-1 Man City: Aubameyang lên tiếng
Man City có bàn thắng sau pha bắt bóng sai lầm của thủ thành Inaki Pena của Barca, Alvarez đã có mặt và dễ dàng đệm bóng vào lưới nâng tỉ số 1-0 cho Man City. Ảnh: Interenet.

Phút 21, Man City có bàn thắng sau pha bắt bóng sai lầm của thủ thành Inaki Pena của Barca, Alvarez đã có mặt và dễ dàng đệm bóng vào lưới nâng tỉ số 1-0 cho Man City.

Sau đó, Man City dần lấy được lại thế trận, khi các cầu thủ đội khách đang lên tinh thần thì Aubameyang đã bất ngờ đưa tỉ số về thế cân bằng ở phút 29, sau pha sút phạt của Raphina, bóng đến chân Aubameyang, cầu thủ người Gabon đã có pha dứt điểm ở cự li hẹp cực kì chính xác gỡ hòa cho Barcelona.

Trực tiếp Barcelona 1-1 Man City: Aubameyang lên tiếng 176666
Aubameyang ghi bàn giúp gỡ hòa 1-1 trong hiệp 1. Ảnh: Internet.

Sau đó, các cầu thủ thi đấu với thế trận chậm dần và không có cơ hội nguy hiểm nào xảy ra, hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-1.

Bước sang đầu hiệp 2, cả hai đội đều liên tục thay đổi những cầu thủ dự bị vào sân để cống hiến cho khán giả một trận cầu đẹp mắt, sau đó đôi bên tấn công hấp dẫn, phút 67, Frankie de Jong có pha dứt điểm sắc bén sau sai lầm của hàng phòng ngự Man City nâng tỉ số lên 2-1 cho Barcelona.

Trực tiếp Barcelona 2-2 Man City: Đôi công hấp dẫn
De Jong lập công cho Barcelona gỡ hòa 2-2. Ảnh: Internet.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn khi đến phút 71, Sau pha phối hợp đẹp mắt, Palmer đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Man City. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì đến phút 79, cầu thủ thay người vào sân Depay đã có pha đệm bóng cận thành nâng tỉ số trận đấu lên 3-2.

Trận cầu vô cùng hấp dẫn đến tận phút 90+7, trên chấm phạt đền Mahrez thực hiện thành công penalty để gỡ hòa tỉ số 3-3. Trận đấu sau đó cũng kết thúc với tỉ số hòa chung cuộc.

Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan