Quảng cáo

Highlights Arsenal 3-0 Bournemouth: Hủy diệt đối thủ, Arsenal tự tin xưng vương

Chủ nhật, 21/08/2022 02:08 AM (GMT+7)

Arsenal đã có chiến thắng dễ dàng 3 sao trước đội bóng Bournemouth, với 3 điểm giành được Arsenal tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Nghe nội dung bài viết

>>>Highlights Arsenal 3-0 Bournemouth

Bước vào trận đấu tại vòng 3 Premier League 2022/23, Arsenal có chuyến làm khách gặp đội chủ nhà Bournemouth. Pháo thủ đã dồn lên với mục đích đánh úp đội chủ nhà, trong 11 phút đầu tiên, Odergaard đã lập một cú đúp cho Arsenal. Bị đánh phủ đầu từ khi nhập cuộc, Bounemouth tỏ ra kháng cự một cách yếu đuối. Arsenal kiểm soát bóng hoàn toàn thế trận trong hiệp 1, nhưng đáng tiếc tỉ số chỉ có thể dừng lại với tỉ số 2-0.

arsenal
Arsenal dễ dàng vượt qua đối thủ Bournemouth. Ảnh: Internet.

Bước vào hiệp 2, nhập cuộc chưa được bao lâu, Saliba đã xuất sắc nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 54 với cú cứa lòng không thể cản phá. Bournemouth vẫn không thể hiện được nhiều khi nhường toàn bộ thế trận cho Pháo thủ thành London, lần lượt Martinelli, Jesus, Tavernier liên tục bắn phá khung thành của đội chủ nhà, nếu không nhờ sự xuất sắc của thủ thành Travers thì có lẽ Bournemouth đã nhận một trận đấu thảm bại trước Arsenal. Trận đấu diễn ra một chiều nghiêng về Arsenal, nhưng đáng tiếc vẫn có bàn thắng nào được tạo ra. Tỉ số kết thúc nghiên về đội khách Arsenal với tỉ số 3-0.

gettyimages-1242616063-612x612
Arsenal tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Ảnh: Internet.

Trận thắng này giúp Arsenal tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh khi hơn Tottenham 2 điểm.

Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan