Quảng cáo

Chelsea tự tin ‘tán đổ’ sao Barcelona

Thứ bảy, 20/08/2022 10:28 AM (GMT+7)
A A+

BLĐ Chelsea được cho là rất lạc quan khi đội bóng tin rằng sẽ có thể kí hợp đồng thành công với Pierre-Emerick Aubameyang, dù cho thời hạn của thị trường chuyển nhượng chỉ còn chưa tới hai tuần nữa là đóng cửa.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea lạc quan rằng đội bóng thành London có thể dứt điểm thương vụ Aubameyang của Barcelona trong thời gian sắp tới. Các cuộc thảo luận về việc chuyển đến Stamford Bridge cho cựu ngôi sao Arsenal đang được thảo luận trong 48 giờ qua.

Sportsmail tin rằng các cuộc thương thảo đã diễn ra tích cực và thỏa thuận để Aubameyang trở lại London bây giờ là một khả năng thực tế.

aubameyang
Chelsea lạc quan rằng đội bóng thành London có thể dứt điểm thương vụ Aubameyang của Barcelona trong thời gian sắp tới. Ảnh: Internet.

Barcelona đưa ra yêu cầu với mức phí 21 triệu bảng, và nếu Chelsea đồng ý chi tiền cho tiền đạo người Gabon thì thương vụ này sẽ được dứt điểm. Được biết Aubameyang đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân với The Blues và cầu thủ này tỏ ra thú vị với viễn cảnh được chơi bóng tại Stamford Bridge.

Tuyển thủ Gabon gia nhập Barcelona từ Arsenal vào tháng 1 năm 2022, nhưng đã sa sút phong độ, và có thể sẽ mất vị trí đá chính vào tay tân binh mới Robert Lewandowski trong mùa giải năm nay.

Huấn luyện viên của Barcelona - ​​Xavi đã lên tiếng mong muốn giữ Aubameyang ở lại Catalonia, nhưng chủ tịch Laporta muốn bán cầu thủ này vì muốn giải quyết khó khăn về mặt tài chính đang bao trùm đội bóng trong suốt thời gian vừa qua.

Aubameyang1
Laporta muốn bán cầu thủ này vì muốn giải quyết khó khăn về mặt tài chính đang bao trùm đội bóng. Ảnh: Internet.

Aubameyang đã ghi được 11 bàn sau 17 lần ra sân ở La Liga trong mùa giải trước, tới mùa giải năm nay với cơ hội được tái ngộ với người thầy cũ Tuchel, tiền đạo này đang tỏ ra phấn khích trước lời đề nghị đó.

Hiện tại, Chelsea đã ký hợp đồng với các ngôi sao nổi tiếng Raheem Sterling, Marc Cucurella, Kalidou Koulibaly và Cesare Casadei trong kỳ chuyển nhượng hè này, đội bóng vẫn đang thiếu một tiền đạo đẳng cấp để lãnh xướng hàng công sau khi Lukaku gia nhập Inter Milan, BLĐ The Blues tin rằng Aubameyang sẽ lấp được khoảng trống mà đội bóng đang thiếu vào lúc này.

Chi tiết mức lương ‘siêu khủng’ MU dành cho Casemiro

Harry Kane chỉ ra đối thủ ‘khó nhằn nhất’ trong sự nghiệp bóng đá

Bàn thắng của Aubameyang trong mùa giải trước mùa giải của Barca. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT