Quảng cáo

Điều ‘khủng khiếp nhất’ xảy ra khi Barcelona không thể đăng kí Kounde

Thứ bảy, 20/08/2022 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona đang đứng trước nguy cơ mất trắng tân binh mới Kounde và một tiền khổng lồ nếu không thể đăng kí cầu thủ này thi đấu ở mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Tuyên bố đã được đưa ra bởi nhà báo Tây Ban Nha - Adria Soldevila, cho rằng Kounde có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do nếu câu lạc bộ không đăng ký thi đấu mùa giải mới cho trung vệ này.

Kounde đã đồng ý gia nhập Barcelona từ Sevilla với giá trị khoảng 50 triệu bảng. Tuy nhiên, do vấn đề chấn thương nên đội bóng xứ Catalan chưa đăng ký thi đấu chính thức với tư cách cầu thủ Barca.

Kounde
Barcelona đứng trước nguy cơ mất trắng Kounde. Ảnh: Internet.

Có thông tin cho rằng nếu trung vệ người Pháp không được đăng ký vào cuối tháng 8 này, Kounde sẽ được phép ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Bên cạnh đó Barcelona cũng phải trả thêm 2 triệu bảng trong các điều khoản hợp đồng nếu điều này xảy ra.

Đầu mùa hè này, LaLiga đã cấm đội bóng xứ Catalan đăng ký cầu thủ mới cho đến khi họ đáp ứng các quy định về chi tiêu và quỹ lương của câu lạc bộ. Đội chủ sân Nou Camp được cho là có ít hơn hai tuần để giải quyết thỏa vấn đề này hoặc cầu thủ này có thể sẽ ra đi.

Với việc Barcelona đang phải đối mặt với những khó khăn về tài chính, nếu không thể đăng kí thành công Kounde thi đấu trong mùa giải này, đội bóng xứ Catalan sẽ đối mặt với việc mất trắng cầu thủ cũng như bay ngay một khoản tiền khổng lồ.

Kounde barcelona
Barcelona đã chiêu mộ Kounde từ Sevilla với mức giá 50 triệu bảng. Ảnh: Internet.

Barca đã chi đậm trong mùa hè này để mang về những tân binh như Raphinha và Robert Lewandowski, cả hai đều đã được đăng ký trước khi vòng đấu đầu tiên khởi đầu và đã được ra sân thi đấu sau đó.

Vấn đề tài chính vẫn chưa được giải quyết, nhưng Barca vẫn rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi vẫn đưa ra một số lời đề nghị với Marcos Alonso, Hector Bellerin và Bernardo Silva.

Bên cạnh đấy, đội bóng chủ sân Nou Camp cũng đang tích cực đẩy đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch như Frenkie de Jong , Pierre-Emerick Aubameyang và Sergino Dest để có thể giải quyết tình hình khó khăn hiện tại và có thể có thêm tiền để mua sắm.

MU vs Liverpool: Đội hình xuất sắc dành cho Ten Hag đả bại Lữ đoàn đỏ

Chelsea tự tin ‘tán đổ’ sao Barcelona

Kounde ra mắt với FC Barcelona trong tour du đấu hè. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT