Quảng cáo

Tình tiết mới nhất của thương vụ Antony, MU ‘khó nuốt’

Thứ hai, 22/08/2022 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Ajax đã có những động thái mới nhất cho những lời đề nghị vừa qua từ MU cho thương vụ của Antony trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Nghe nội dung bài viết

Man United vẫn đang đưa ra những lời đề nghị cho tiền đạo Antony của Ajax sau khi cầu thủ người Brazil đã tỏ rõ mong muốn chuyển tới thi đấu cho MU trong mùa giải năm nay.

Cầu thủ 22 tuổi đã không tham gia thi đấu cho Ajax trong chiến thắng 1-0 của đội bóng chủ quản trước Sparta Rotterdam sau khi có thông tin cho rằng Antony đã không tham gia tập cùng đội, đó là lí do của việc nổi loạn để đòi ra đi.

antony 660
Antony được cho đang cố gắng nổi loạn để có thể ra đi. Ảnh: Internet.

Sau đó ít lâu, MU đã gửi lời đề nghị 67,8 triệu bảng đến đội bóng Hà Lan hy vọng có thể thuyết phục được CLB này nhả người, nhưng Ajax đã từ chối lời đề nghị đó và huấn luyện viên Alfred Schreuder đã yêu cầu đội bóng từ chối tất cả bất kỳ lời đề nghị cho Antony trong mùa hè năm nay.

Schreuder chia sẻ rằng: ‘Tôi cho rằng câu lạc bộ sẽ không bán Antony vì chúng tôi đang có tình hình tài chính tốt. Tôi đã nói với hội đồng quản trị rằng tôi muốn cậu ấy ở lại đây.’

‘Tôi hiểu Antony, hiện tại bạn đang chơi cho Ajax. Chúng tôi được tham dự Champions League. Tôi không nghĩ đến Man United lúc này, đội bóng không có suất dự Champions League mùa giải năm nay là một lựa chọn sáng suốt.’

antony 1
HLV Schreuder của Ajax khẳng định Antony không phải để bán. Ảnh: Internet.

MU đã liên tục đưa ra những lời đề nghị cho thương vụ Antony nhưng Ajax cũng cương quyết rằng cầu thủ này không phải để bán. Với sự cố chấp đến từ đội bóng Hà Lan, đội bóng chủ sân Old Trafford được đánh giá là có tỉ lệ khá thấp để có được tiền đạo cánh này trong kỳ chuyển nhượng năm nay.

Trong khi chờ lời hồi âm tích cực từ đội bóng Hà Lan, Man United đồng thời cũng đang đẩy mạnh đàm phán với PSV Eindhoven để có được Cody Gakpo, cầu thủ chỉ có giá rẻ hơn một nửa so với Antony là 38 triệu bảng. Pulisic cũng là một trong những cái tên tiềm năng được đội bóng Old Trafford đưa vào trong danh sách chuyển nhượng ưu tiên của mình.

Hủy diệt đối thủ, Arsenal tự tin xưng vương

Conte: ‘Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng’

Mùa giải 21-22 đáng kinh ngạc của Antony cho Ajax. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT