Quảng cáo

'Dễ như thế này' mà MU cũng không giúp Casemiro thành công thì chịu thôi!

Thứ bảy, 20/08/2022 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Trong bài phỏng vấn mới đây, một cựu tiền đạo MU đã chỉ ra cách để Erik ten Hag sử dụng Casemiro sao cho hiệu quả nhất.

Nghe nội dung bài viết

Theo những thông báo mới nhất, Manchester United đã thành công chiêu mộ Casemiro từ Real Madrid. Sự xuất hiện của tiền vệ người Brazil khiến cho các fan Quỷ Đỏ cảm thấy "nhẹ nhõm" phần nào về chất lượng đội hình hiện tại. Tuy vậy, MU trong Hè năm nay không thiếu những tân binh, và việc sử dụng Casemiro ra sao mới thực sự là vấn đề.

Một mình Casemiro bằng cả Fred lẫn McTominay cộng lại? 174453
Tân binh Lisandro Martinez là điển hình cho việc có ngôi sao nhưng không biết "cách sử dụng" của MU. Ảnh: Getty

Trong bài phỏng vấn mới nhất với Sun Sport, cựu tiền đạo MU - Terry Gibson đã chỉ ra cách "rất đơn giản" để đội bóng có thể dùng Casemiro hiệu quả nhất: "Theo tôi, để thành công thì MU cần phải sử dụng Casemiro... giống hệt cách mà Real Madrid đã làm".

"Có lẽ sẽ thiếu tôn trọng với Fred và McTominay khi nói Casemiro hoàn toàn thay thế được 2 người này. Chúng ta đang nói về một cầu thủ đã chơi cho Real Madrid trong một thập kỷ và đã 5 lần vô địch Champions League, Casemiro cần những đối tác như thể Kroos hay Modric để có thể chơi" - Gibson chia sẻ thêm.

Một mình Casemiro bằng cả Fred lẫn McTominay cộng lại? 174457
Theo huyền thoại MU, cách tốt nhất để sử dụng Casemiro thành công là... để anh chơi cùng Modric và Kroos. Ảnh: internet

Nhìn chung, theo như cựu cầu thủ MU thì cách sử dụng Casemiro tốt nhất là đặt anh vào một hàng tiền vệ có đẳng cấp tương đương. Điều này là khá khó khăn, nếu không muốn nói là "bất khả thi" với MU khi màn thể hiện của "bộ đôi hủy diệt" Fred và McTominay như nào thì có lẽ ai cũng biết cả rồi.

Cặp đôi được mệnh danh "hắc bạch vô thường" này luôn nằm trong top những cầu thủ có thông số tệ nhất của MU trong 2 trận đấu vừa qua. Với "lối chơi" thường xuyên mất bóng và nhận thẻ phạt có phần "nhảm nhí" của 2 cầu thủ này thì không chắc Casemiro có thể phát huy tối đa khả năng của mình tại MU.

'Dễ như thế này' mà MU cũng không giúp Casemiro thành công thì chịu thôi! 174472
Cặp tiền vệ của MU giờ đây mỗi khi xuất trận đều gây nỗi "kinh hoàng" tới các khán giả. Ảnh: internet

Nói về một tiền vệ chất lượng, Frenkie de Jong là sự lựa chọn hoàn hảo cho khu vực trung tuyến của MU. Thế nhưng, đội chủ sân Old Trafford đã theo đuổi anh hơn 3 tháng nay nhưng vẫn chưa có kết quả. Thậm chí, những nỗ lực của họ trong suốt mùa Hè có thể bị sụp đổ vì gần như tiền vệ người Hà Lan không muốn rời Barca.

'Dễ như thế này' mà MU cũng không giúp Casemiro thành công thì chịu thôi! 174476
De Jong có vẻ như đang rất hạnh phúc tại Barca và mọi nỗ lực của MU coi như đã "đổ sông đổ bể". Ảnh: Getty

Dù sao, đúng với câu nói "có còn hơn không", sự xuất hiện của Casemiro cũng sẽ "đỡ đần" cho MU thêm phần nào về lối chơi. Tuy vậy, có lẽ Ten Hag cũng nên gửi lời cảm ơn vì hướng dẫn... gần như không thể thực hiện được của huyền thoại MU như trên.

CHÍNH THỨC: Casemiro mang dòng máu Quỷ, MU hứa hẹn 'càn quét' mọi giải đấu

MU 'ngán ngẩm' vì tin không may đến với Casemiro

Những pha phòng ngự đẳng cấp của "siêu máy quét"Casemiro trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo