Quảng cáo

Bất ngờ với lý do Casemiro chọn MU: Không phải nhờ Ronaldo hay Varane?

Thứ ba, 23/08/2022 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Casemiro đã có màn 'chào sân' Old Trafford sau trận đấu giữa MU và Liverpool vừa qua. Tiền vệ người Brazil cũng chia sẻ lý do đầy bất ngờ khiến anh lựa chọn MU là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã có chiến thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh trước Liverpool vào đêm qua. Nhưng bỏ qua diễn biến của trận đấu, những gì phía sau mới là điều đáng nói khi tân binh Casemiro chính thức có màn ra mắt trong sự chào đón nồng nhiệt của các CĐV Quỷ Đỏ. 

Bất ngờ với lý do Casemiro chọn MU: Không phải nhờ Ronaldo hay Varane? 175745
Ngày vui tại Old Trafford kết thúc bằng buổi lễ ra mắt của tân binh Casemiro với các CĐV MU. Ảnh: Getty

Casemiro là bản hợp đồng đắt giá thứ 2 trên 30 tuổi của MU, chỉ kém thương vụ "bom tấn" Ronaldo trước đó chuyển đến từ Juventus với mức giá 80 triệu Bảng. Thời điểm những tin đồn được nổ ra, người ta tự hỏi tại sao một tiền vệ đẳng cấp như Casemiro lại quyết định chuyển đến MU khi đó đang đứng chót BXH Ngoại hạng Anh, và đây chính là câu trả lời.

Bất ngờ với lý do Casemiro chọn MU: Không phải nhờ Ronaldo hay Varane? 175746
Với Casemiro và Ronaldo, có vẻ như MU đang chứng minh câu nói 'gừng càng già càng cay' là đúng. Ảnh: Getty

Chia sẻ trên trang Web của Man Utd, Casemiro cho biết chính HLV Ten Hag là lý do lớn nhất đưa anh cập bến Old Trafford: "Tôi đã làm việc với nhiều HLV tuyệt vời trong sự nghiệp. Khi gặp được Ten Hag, tôi cảm thấy rất hào hứng về kế hoạch của ông ấy với đội bóng trong tương lai. Thật nóng lòng cho đến ngày được hợp tác với Ten Hag, các nhân viên và đồng đội mới của tôi".

Bất ngờ với lý do Casemiro chọn MU: Không phải nhờ Ronaldo hay Varane? 175747
Như vậy đã rõ, những nỗ lực của Erik ten Hag là lý do khiến Casemiro lựa chọn MU chứ không phải nhờ Ronaldo hay Varane nào hết. Ảnh: internet

Có thể thấy, thay vì những tin đồn về việc tái hợp Ronaldo hay Varane khiến Casemiro lựa chọn MU, mà chính nỗ lực của Erik ten Hag mới là mấu chốt của thương vụ này. Đây quả là một sự thành công của nhà cầm quân người Hà Lan, khi mà ông có thể "dụ dỗ" tiền vệ đẳng cấp thế giới tới một đội bóng đang gặp quá nhiều bất ổn trong thời gian gần đây.

Ngoài ra, cũng như bất kỳ tân binh nào thì Casemiro cũng không quên dành những lời "nâng bi" dành cho CLB mới: "Mọi người đều biết lịch sử của Man Utd và tầm cỡ của đội bóng trên thế giới là như nào. Được đại diện cho MU là điều vinh dự nhất của tôi, và tôi sẽ cống hiến hết mình cho CLB này".

Bất ngờ với lý do Casemiro chọn MU: Không phải nhờ Ronaldo hay Varane? 175748
Casemiro được kỳ vọng sẽ là nhân tố chính đưa MU quay trở lại thời hoàng kim trước đây. Ảnh: Getty

Trên thực tế, rất nhiều người cho rằng Casemiro chọn MU làm "nơi dưỡng già" của mình sau khi đã quá no nê danh hiệu cùng Real Madrid. Nhưng cho dù điều đó có là thật đi chăng nữa, không thể phủ nhận sự xuất hiện của anh là cần thiết cho một "bức tranh lớn" mà MU đang gây dựng nên từng ngày.

30 tuổi và hợp đồng 5 năm, MU đang thực sự đánh một "canh bạc" lớn trong thương vụ lần này. Còn với Casemiro, việc không còn Kroos hay Modric khiến cho anh sẽ có thể phải đón nhận một trong những thử thách lớn nhất sự nghiệp của mình.

Nghe lời Ten Hag, MU chốt làm điều triệu NHM mong muốn với Ronaldo

'Bạo chi' không ngờ, MU dành tặng Casemiro 'đối tác trong mơ'

Bàn thắng đầu tiên của Casemiro cho đội bóng cũ Real Madrid, kể từ đó thì phần còn lại là lịch sử. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT