Quảng cáo

Liverpool: Khán đài Anfield 'đóng băng' cũng là lúc ngọn lửa bị dập tắt

Thứ tư, 24/08/2022 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Từng là một trong những thế lực của bóng đá châu Âu, nhưng giờ đây Liverpool đang phải 'đắm chìm' trong cơn khủng hoảng mặc dù mới chỉ trải qua 3 trận đấu.

Nghe nội dung bài viết

Thất bại trước Manchester United vào hồi cuối tuần qua thực sự nghiêm trọng hơn những gì mà tất cả mọi người tưởng tượng. Đồng ý rằng đây mới chỉ là vòng đấu thứ 3 của Ngoại hạng Anh, nhưng thực sự mà nói The Kop chưa bao giờ phải chịu một "thảm kịch" như vậy kể từ khi Jurgen Klopp dẫn dắt.

Ở trận đấu với MU, Van Dijk và Arnold là những người nhận chỉ trích nhiều nhất từ phía các CĐV Liverpool. Những người này cho rằng thái độ hời hợt của các cầu thủ trong trận đấu mới là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại, chứ hoàn toàn không phải do sự chênh lệch về trình độ gì cả.

Liverpool: Khán đài Anfield 'đóng băng' cũng là lúc ngọn lửa bị dập tắt 176496
Van Dijk là một trong những cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất bên phía Liverpool, đặc biệt là sau bàn mở tỷ số của Sancho cho MU. Ảnh: Getty

Nhưng khoan nói về các cầu thủ Liverpool, điều người ta nhìn thấy rõ nhất ở đây chính là việc lời chỉ trích đó lại đến từ các CĐV đội nhà. Nên nhớ, khán đài Anfield luôn là nỗi ám ảnh của biết bao đội bóng khi làm khách tại nơi đây, thậm chí nói không quá thì đó chính xác là biểu tượng của Liverpool. Tuy vậy ở thời điểm hiện tại, sự xung đột giữa các CĐV và đội bóng đang dần hiện rõ.

Liverpool: Khán đài Anfield 'đóng băng' cũng là lúc ngọn lửa bị dập tắt 176503
Hình ảnh này của khán đài Anfield khiến các CĐV Barcelona không thể nào quên được thất bại trước Liverpool vào thời điểm khi đó. Ảnh: internet

Thảm kịch vẫn chưa dừng lại ở đó. Theo những thông tin mới nhất, một người phụ nữ có tên Dempsey đã tử vong sau khi cố gắng ngăn cản 2 CĐV Liverpool đánh nhau trong khi xem trận đại chiến vào cuối tuần qua. Đáng chú ý, Dempsey cũng là một người hâm mộ nhiệt thành của Liverpool từ lâu và đã không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào của Lữ đoàn đỏ.

Liverpool: Khán đài Anfield 'đóng băng' cũng là lúc ngọn lửa bị dập tắt 176493
Thảm họa đã xảy ra với một CĐV Liverpool (Ảnh minh họa). Đây có lẽ là tin buồn nhất của CLB trong trận thua MU vừa qua. Ảnh: internet

Đó chỉ là một ví dụ minh họa cho thấy người hâm mộ Liverpool mới thực sự là những người "tuyệt vọng" sau khi chứng kiến màn thể hiện của đội bóng. Những CĐV "máu lửa nhất thế giới" này giờ đây đang không còn giữ được vai trò "truyền lửa" cho các cầu thủ vốn đã trở thành thương hiệu của khán đài Anfield.

Còn nếu nói về sự sa sút của Liverpool là do các trụ cột, điều đó là không sai. Nhưng hãy nhớ lại mùa giải Ngoại hạng Anh 2020/21, The Kop thậm chí phải gặp những chấn thương còn kinh hoàng hơn thế. Tuy nhiên sự ủng hộ của các CĐV đội nhà đã đóng góp không nhỏ cho vị trí thứ 3 của Liverpool ở mùa giải năm đó.

Liverpool: Khán đài Anfield 'đóng băng' cũng là lúc ngọn lửa bị dập tắt 176504
Liverpool đã từng trải qua mùa giải còn khó khăn hơn rất nhiều, nhưng ở thời điểm đó thì tinh thần chính là thứ họ không bao giờ để mất. Ảnh: internet

Không như những ông lớn khác, Liverpool có ít "bom tấn" trong đội hình là điều phải thừa nhận. Nhưng "bản hợp đồng" chất lượng nhất mà họ có ở mỗi mùa giải chính là những CĐV trung thành của đội bóng. Chặng đường vẫn còn dài, và họ cần hành động để chứng minh đúng với câu nói: "Bạn sẽ không bao giờ đi một mình".

Thảm hại trước MU, 'vua Ai Cập' còn bị 'bỏ túi' bởi cái tên không ai ngờ đến

MU gặp bất lợi 'khó hiểu' trước trận Liverpool vì... fan của chính mình

Khoảnh khắc Liverpool hủy diệt MU ở Ngoại hạng Anh mùa giải trước. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT