Quảng cáo

Thái độ 'lồi lõm', sao trẻ 80 triệu Bảng phải trả giá vì 'lỡ yêu' Chelsea

Thứ tư, 24/08/2022 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Vị thế của Chelsea khiến cho rất nhiều cầu thủ ở các đội bóng tầm trung bị thu hút và mới đây, một cái tên đã phải đón nhận tin buồn chỉ bởi mong muốn gia nhập The Blues.

Nghe nội dung bài viết

Trong bối cảnh đội bóng đang gặp rất nhiều vấn đề về nhân sự, đặc biệt là sau trận thua trước Leeds vừa qua khiến Chelsea đang phải vội vã để tìm những sự thay thế. Wesley Fofana là cái tên mà The Blues lựa chọn để san sẻ gánh nặng cùng những "lão tướng" như Thiago Silva hay Koulibaly, tuy vậy thương vụ cho đến nay vẫn đi vào bế tắc.

Thái độ 'lồi lõm', sao trẻ 80 triệu Bảng phải trả giá vì 'lỡ yêu' Chelsea 176455
Bộ ba trung vệ tốt nhất của Chelsea lúc này tất cả đều trên 30 tuổi, đó là lý do tại sao họ nhất quyết có được Fofana. Ảnh: internet

Bản thân Fofana rất muốn chơi cho Chelsea vì đó có thể là bước tiến lớn trong sự nghiệp của anh. Tuy nhiên con số 80 triệu Bảng mà phía Leicester đưa ra quả thật khiến mọi đội bóng "ngao ngán" chứ chưa nói đến The Blues. Cầu thủ 21 tuổi đã có những động thái "bỏ tập" đến gây sức ép cho ban lãnh đạo đội bóng, và giờ đây anh chàng đang phải trả giá cho hành động này.

Theo Mirror Football, Fofana đã bị HLV Brendan Rodgers buộc phải tập luyện cùng đội U23 Leicester sau hành động thiếu tôn trọng đội bóng như ở trên. Vị chiến lược gia này trước đó cũng từng thẳng thừng từ chối lời đề nghị thứ 3 từ phía Chelsea dành cho tài năng trẻ của mình.

Thái độ 'lồi lõm', sao trẻ 80 triệu Bảng phải trả giá vì 'lỡ yêu' Chelsea 176456
Hình phạt xứng đáng mà Leicester dành cho Fofana sau những hành động thiếu tôn trọng đội bóng của anh. Ảnh: Getty

Mặc cho việc Fofana đã trải qua phần lớn mùa giải trước cùng với những chấn thương, nhưng đừng quên anh chàng này là nhân tố chủ chốt trong hành trình vô địch FA Cup của Leicester vào năm ngoái. Ngoài ra, việc chỉ mới 21 tuổi cũng là một phần lý do khiến biết bao đội bóng mong muốn có được chữ ký của Fofana, trong đó có cả Chelsea.

Thái độ 'lồi lõm', sao trẻ 80 triệu Bảng phải trả giá vì 'lỡ yêu' Chelsea 176457
Fofana và Leicester đã đánh bại chính Chelsea để lên ngôi vô địch FA Cup ở mùa giải năm ngoái. Ảnh: internet

Hiện tại trong hàng thủ của The Blues, hầu hết những cái tên mà họ sở hữu đều đã quá 30 tuổi. "Măng non" duy nhất mà họ có là Chalobah cũng đang rục rịch để rời đi sau khi khó cạnh tranh được vị trí tại nơi đây. Thậm chí, ở trận đấu với Leeds tuần trước thì một hậu vệ cánh như Reece James đã phải chám vào vị trí trung vệ này.

Còn với Leicester, cả Maguire và Chilwell ra đi trước đó đều kiếm về cho Bầy Cáo một số tiền khổng lồ, vì vậy dễ hiểu khi họ hét giá trường hợp của Fofana cao tới như vậy. Đấy là còn chưa kể đến việc ở tuổi 21 thì tiềm năng phát triển của cầu thủ người Pháp cũng là rất lớn.

Thái độ 'lồi lõm', sao trẻ 80 triệu Bảng phải trả giá vì 'lỡ yêu' Chelsea 176458
Thật bất ngờ khi trong những năm gần đây, hàng thủ của Leicester liên tục được những ông lớn săn đón trên TTCN. Ảnh: internet

Ngoại hạng Anh sẽ đóng cửa TTCN vào ngày 1/9 tới. Thời gian thì không còn nhiều nhưng có vẻ nỗ lực của Chelsea đang dần bị dập tắt. Còn với Fofana, liệu sau những động thái trên thì tương lai của anh tại King Power có còn "ổn" nữa hay không đây...

Chelsea 'nóng máu', thẳng tay làm điều chưa từng có trong lịch sử vì Son Heung-min

Muốn có De Jong, Chelsea nên chấp nhận sự thật này!

Màn trình diễn của Fofana thời còn khoác áo Monaco. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT