Quảng cáo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4

Thứ hai, 29/08/2022 00:28 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4 mùa giải 2022/23: Vòng đấu nhẹ nhàng dành cho các ông lớn

Nghe nội dung bài viết

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất

Lịch thi đấu - Kết quả vòng 4 Ngoại hạng Anh 2022/23

NgàyGiờTrận đấu
27/818:30Southampton 0-1 Manchester United
21:00Chelsea 2-1 Leicester City
Brighton 1-0 Leeds
Manchester City 4-2 Crystal Palace
Liverpool 9-0 Bournemouth
Brentford 1-1 Everton
23:30Arsenal 2-1 Fulham
28/820:00Wolves 1-1 Newcastle
20:00Aston Villa 0-1 West Ham
22:30Nottingham Forest 0-2 Tottenham

Southampton vs Manchester United

Mở màn cho Ngoại hạng Anh vòng 4 sẽ là cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà Southampton và Man Utd. Quỷ Đỏ đã chấm dứt chuỗi ngày "tăm tối" của mình bằng chiến thắng đầy thuyết phục trước Liverpool. Chuyến làm khách này tới sân của Southampton có ý nghĩa rất lớn khi tân binh Casemiro sẽ có trận đấu đầu tiên trong màu áo MU.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4 [MỚI NHẤT] 175771
MU đã có được thắng lợi đầu tiên của mình ở Ngoại hạng Anh năm nay. Ý nghĩa hơn khi họ đã đánh bại chính 'đại kình địch' Liverpool của mình. Ảnh: Getty

Còn với đội chủ nhà, họ đang có một kết quả được coi là tạm chấp nhận với 4 điểm sau 3 vòng đấu. Với việc được thi đấu trên sân nhà, liệu Southampton có thể cản bước một Man Utd đang trên đà hưng phấn?

Chelsea vs Leicester City

Vòng đấu trước là một kết quả đáng buồn khi mà Chelsea đã để thua Leeds trên sân khách với tỷ số 3-0. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là phong độ cũng như những chấn thương đang làm ảnh hưởng tới lối chơi của The Blues rất nhiều. Trước một Leicester đang có kết quả rất tệ, liệu họ có thể giữ lại 3 điểm tại Stamford Bridge để củng cố tinh thần cho những trận đấu sắp tới?

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4 [MỚI NHẤT] 175774
Trận đấu đáng thất vọng của Chelsea trước Leeds kết thúc với tấm thẻ đỏ của Koulibaly. Ảnh: Getty

Còn với Leicester, Bầy Cáo mới chỉ có vỏn vẹn 1 điểm sau 3 vòng đấu đã qua. Tuy nhiên, Chelsea hiện tại không phải "phiên bản" tốt nhất, và nếu làm tốt thì hy vọng có điểm trong chuyến làm khách này hoàn toàn có thể xảy ra.

Manchester City vs Crystal Palace

Một trận hòa không khác gì trận thua trong cuộc "đại chiến dầu mỏ" khiến Man City đang bị tụt lại so với Arsenal ở cuộc đua ngôi đầu Bảng. Trước một đối thủ chỉ là Crystal Palace có phần yếu thế hơn, liệu thầy trò HLV Pep Guardiola có thể tìm lại cảm giác chiến thắng của mình?

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4 [MỚI NHẤT] 175777
Haaland đã tỏa sáng nhưng cũng không thể giúp Man City đem về 3 điểm ở vòng đấu trước. Ảnh: Getty

Liverpool vs Bournemouth

Đương kim Á quân Ngoại hạng Anh đang trải qua chuỗi ngày khó khăn với đầy những xáo trộn trong đội hình. Vị trí thứ 16 sau 3 vòng đấu đầu tiên của Liverpool là một kết quả mà không ai có thể nghĩ tới được. Với việc chỉ phải đối đầu với tân binh mới lên hạng Bournemouth trên sân nhà, The Kop được hy vọng sẽ có được thắng lợi đầu tiên tại Ngoại hạng Anh năm nay.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4 [MỚI NHẤT] 175780
Liverpool đã phải chấp nhận thất bại trong một ngày mà đội chủ nhà MU đã chơi quá tốt. Ảnh: Getty

Arsenal vs Fulham

Pháo thủ đang bay cao trên đôi cánh của 2 tân binh Gabriel Jesus và William Saliba. Không những vậy, màn thể hiện của các cầu thủ trẻ của cũng không thể chê vào đâu được. 3 điểm nếu có sẽ giúp Arsenal duy trì mạch toàn thắng, cũng như đảm bảo khoảng cách với những đối thủ đang bám đuổi rất sát nút phía sau.

Nottingham Forest vs Tottenham

Tottenham đang có một khởi đầu mùa giải khá tốt với sự hòa nhập rất nhanh của các tân binh. Harry Kane vẫn đang duy trì phong độ ghi bàn ổn định của mình và chắc chắn anh sẽ là nhân tố quan trọng của Gà Trống trong cuộc đối đầu với Nottingham Forest sắp tới.

Bất ngờ với lý do Casemiro chọn MU: Không phải nhờ Ronaldo hay Varane?

Nghe lời Ten Hag, MU chốt làm điều triệu NHM mong muốn với Ronaldo

Khoảnh khắc Man City trở thành tân vương Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT