Quảng cáo

Ten Hag sung sướng đến mức chửi tục trên sóng truyền hình trong ngày MU rực sáng trước Liverpool

Thứ ba, 23/08/2022 06:13 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi phỏng vấn với đài truyền hình Sky Sports, HLV Ten Hag đã có những chia sẻ về màn trình diễn của các học trò trong chiến thắng 2-1 trước Liverpool. Cõ lẽ vì quá sung sướng nên chiến lược gia người Hà Lan thậm chí đã chửi bậy ngay trên sóng truyền hình.

Nghe nội dung bài viết

Sau những thất bại liên tiếp từ đầu mùa giải, đỉnh điểm là trận thua tan nát 0-4 trước Brentford, MU bị đẩy xuống vị trí bét bảng xếp hạng và đón tiếp Liverpool tại vòng 3 giải Ngoại hạng Anh là thử thách vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Ten Hag. Dĩ nhiên, 'Quỷ đỏ' là những người bị đánh giá thấp hơn trước trận đấu này.

Tuy nhiên, đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 đầy thuyết phục với các pha lập công của Jadon Sancho và Marcus Rashford. Man Utd hôm nay đã chịu chạy hơn, đã bù đắp cho những điểm yếu của các đồng đội và đôi chân của từng cá nhân đã không còn nặng nề nữa dù bên cạnh đó vẫn còn những pha bóng thót tim người hâm mộ.

ten hag sung suong den muc chui tuc tren song truyen hinh trong ngay mu ruc sang truoc liverpool
Bruno Fernandes có một trận thi đấu cực hay. Ảnh: Internet

Chiến thắng trên giúp MU thoát khỏi nhóm xuống hạng và vượt lên chính Liverpool trên BXH. Không chỉ đơn giản là 3 điểm, chiến thắng trước đối thủ mạnh sẽ tiếp thêm động lực và niềm tin cho Ten Hag cùng các học trò trong chặng đường đầy khó khăn tiếp theo của mùa giải.

Không giấu được sự sung sướng, HLV Ten Hag đã có những chia sẻ cá nhân trên sóng truyền hình Sky Sports sau trận MU 2-1 Liverpool, chiến lược gia 52 tuổi phát biểu.

"Thái độ là điều quyết định tất cả, quyết định cả chiến thắng ngày hôm nay."

"Như các anh thấy đấy, chúng tôi mang thái độ tích cực trên sân bóng. Trong trận đấu, các cầu thủ của tôi có sự giao tiếp tốt và tinh thần chiến đấu tuyệt vời."

ten hag sung suong den muc chui tuc tren song truyen hinh trong ngay mu ruc sang truoc liverpool
Ronaldo ngồi dự bị và chỉ được ra sân 10 phút cuối trong trận MU 2-1 Liverpool. Ảnh: Internet

Có vẻ như quá sung sướng với chiến tích kể trên, HLV Ten Hag thậm chí lỡ lời và văng tục ngay trên sóng truyền hình:

"Các anh thấy không, các học trò của tôi có thể làm được những gì khi họ chơi thứ bóng đá tuyệt vời như vậy."

"(You can see what they can achieve because they can f*****g play football!)" - Bản nguyên gốc tiếng Anh câu nói trên của Ten Hag.

Ngay lập tức, người dẫn chương trình Sky Sports, David Jones đã nhanh chóng xen vào và xin lỗi vì những lời lẽ này. Tuy nhiên, người dẫn chương trình thứ 2 - cựu cầu thủ MU Gary Neville tỏ ra vô cùng thích thú và hào hứng:

"Không sao, không sao, tôi khá thích nó, chúng ta nói thêm về điều đó (ám chỉ chiến thắng của MU trước Liverpool) được không?"

ten hag sung suong den muc chui tuc tren song truyen hinh trong ngay mu ruc sang truoc liverpool
Với cá nhân HLV Ten Hag, ông trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử MU đánh bại Liverpool ở lần đầu tiên chạm trán. Ảnh: Internet

Có thể hiểu được sự vui mừng của Erik Ten Hag trên sóng truyền hình khi đội bóng của ông giành chiến thắng trước Liverpool và giành 3 điểm đầu tiên trong mùa giải, hơn nữa chiến thắng này đưa MU thoát khỏi nhóm cuối bảng đồng thời tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin cho họ trong phần còn lại của mùa giải.

Còn với cá nhân HLV Ten Hag, chiến thắng này đưa HLV người Hà Lan trở thành chiến lược gia đầu tiên trong lịch sử MU có được chiến thắng trong lần đầu tiên đụng độ với Liverpool.

PSG ra phán quyết vụ mâu thuẫn nội bộ, Mbappe được trao đặc quyền lớn chưa từng có

Trò cưng của Pep bị tố mắc bệnh ngôi sao, nghi 'thù ghét' Erling Haaland

Để giành chiến thắng 2-1 trước Liverpool rạng sáng nay, MU đã phải trải qua 2 trận thua kinh hoàng với tổng tỷ số 0-9 cũng trước chính Liverpool ở mùa giải 2021/2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT