Quảng cáo

MU gặp bất lợi 'khó hiểu' trước trận Liverpool vì... fan của chính mình

Thứ bảy, 20/08/2022 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà sắp tới. Tuy nhiên, điều 'khó khăn' ở đây không phải đội khách mà lại là chính... các fan của MU.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày vừa qua, thông tin về việc nhà Glazer sẽ bán cổ phần của MU cho chủ mới đang khiến các fan của đội bóng "vui mừng khôn xiết". Để thúc đẩy điều này diễn ra nhanh chóng, một nhóm CĐV đã lên kế hoạch biểu tình bên ngoài SVĐ Old Trafford thay vì dự khán trong trận đấu giữa MU và Liverpool sắp tới.

MU gặp bất lợi 'khó hiểu' trước trận Liverpool vì... fan của đội bóng 174379
Kế hoạch biểu tình trước trận đấu giữa MU và Liverpool đã được các fan Quỷ Đỏ lên kế hoạch từ trước. Ảnh: internet

Theo Mirror Football, một vài cầu thủ MU đã bày tỏ lo sợ việc gia đình của họ có thể là mục tiêu của các CĐV đang rất tức giận với nhà cầm quyền đội bóng Glazer. Điều này không phải chưa từng xảy ra, đã có vài cuộc biểu tình xuất hiện trước đó sau 2 trận thua của MU trước Brighton và Brentford hồi đầu mùa giải.

Ngoài ra, trong trường hợp nhóm CĐV này vào sân mà không biểu tình ở bên ngoài, bản thân các cầu thủ đương nhiên cũng lo ngại việc sẽ bị họ "kết án" ngay trên sân nếu có kết quả không tốt. Trên thực tế, với việc đối thủ của MU ở vòng đấu sắp tới là Liverpool thì điều này là hoàn toàn có thể xảy ra.

MU gặp bất lợi 'khó hiểu' trước trận Liverpool vì... fan của đội bóng 174382
Nhìn lại những trận đối đầu giữa 2 đội ở mùa giải trước, việc các cầu thủ MU lo lắng cũng là điều dễ hiểu. Ảnh: Getty

Những sự lo ngại này đã khiến đích thân HLV Erik ten Hag phải lên tiếng nhằm trấn an các CĐV của đội bóng. Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu với Liverpool, ông cho biết: "Tôi chỉ có thể nói rằng tất cả mọi người đều muốn giành chiến thắng. Chúng tôi muốn người hâm mộ luôn ở phía sau ủng hộ đội bóng. Đã có nhiều vấn đề xảy ra nhưng giờ đây tất cả mọi người cần phải đoàn kết".

MU gặp bất lợi 'khó hiểu' trước trận Liverpool vì... fan của đội bóng 174386
Erik ten Hag cũng đã chia sẻ thêm về tình hình các cầu thủ cũng như cách MU sẽ tiếp cận trận đấu với Liverpool. Ảnh: Mirror Football

MU tuy có màn khởi đầu đáng thất vọng trong 2 trận đấu đầu tiên nhưng họ cũng đang dần cho thấy sự thay đổi tích cực của đội bóng. Những tin đồn về giới chủ mới hay những tân binh chuẩn bị cập bến Old Trafford đang khiến cho hy vọng của các CĐV Quỷ Đỏ về "ngày trở lại" của đội bóng lớn hơn bao giờ hết.

MU gặp bất lợi 'khó hiểu' trước trận Liverpool vì... fan của đội bóng 174387
Những sự thay đổi tích cực của MU trong thời gian gần đây cũng đã khiến các fan của họ thêm yên tâm phần nào. Ảnh: internet

Vì thế, có lẽ người hâm mộ MU nên dành cho các cầu thủ của mình khoảng thời gian để có thể chuẩn bị màn quay trở lại mạnh mẽ nhất. Sau cùng, mọi sự tức giận của họ cũng đều tới từ nhà Glazer, và các cầu thủ MU hoàn toàn không có lỗi gì trong câu chuyện này cả.

'Trò cưng' Ten Hag có động thái lạ, Ronaldo coi như 'cầu được ước thấy'

CHÍNH THỨC: Casemiro mang dòng máu Quỷ, MU hứa hẹn 'càn quét' mọi giải đấu

MU bị đối thủ Brighton "hủy diệt" với tỷ số 4-0 ở Ngoại hạng Anh mùa giải trước. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT