Quảng cáo

Bà xã của sao Real tiếc 'hùi hụi' khi Casemiro chuyển đến MU

Thứ bảy, 20/08/2022 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Casemiro chuyển tới MU khiến cho rất nhiều fan hâm mộ Real Madrid tiếc nuối, trong đó có cả... 'bồ' của một ngôi sao tại nơi đây.

Nghe nội dung bài viết

Sau rất nhiều sự nỗ lực đàm phán, trang chủ CLB Manchester United đã chính thức thông báo: Casemiro trở thành một phần của Quỷ Đỏ. Thương vụ này khiến cho các CĐV của đội bóng thành Man "nhẹ nhõm" hơn bao giờ hết khi mà trước đấy TTCN sắp đóng cửa mà CLB vẫn chưa thể mang về một cái tên triển vọng nào.

Bà xã của sao Real tiếc 'hùi hụi' khi Casemiro chuyển đến MU 174605
Casemiro là cái tên thứ 4 mà MU đem về trong mùa Hè năm nay. Tuy vậy, theo các chuyên gia thì lần này mới thực sự là bản hợp đồng chiêu mộ siêu sao đúng nghĩa của Quỷ Đỏ. Ảnh: internet

Nhưng ở chiều hướng ngược lại, các fan của Real Madrid hẳn không vui được như vậy. Casemiro đã là chàng "cận vệ" trung thành của Los Blancos trong cả thập kỷ qua. Những gì tiền vệ người Brazil đã đóng góp cho CLB khiến cho rất nhiều người hâm mộ đội bóng Hoàng gia tiếc nuối vì sự ra đi của anh, trong đó có cả... "bồ" của một ngôi sao tại đây.

Bà xã của sao Real tiếc 'hùi hụi' khi Casemiro chuyển đến MU 174618
Casemiro đã để lại quá nhiều "di sản" ở Real Madrid trước khi chuyển đến MU. Ảnh: Getty

Theo đó, Casemiro đã nhận được một tin nhắn từ cô gái có tên Mina Bonino, và bất ngờ thay đó lại là bạn gái của tiền vệ Valverde hiện đang thuộc biên chế Real Madrid. Bonino đã đăng tải bức ảnh chụp màn hình cô gửi tin nhắn cho Casemiro vào tối hôm thứ 6 để nhằm níu kéo anh ở lại, nhưng tất cả đã là quá muộn.

Trong đoạn tin nhắn, Bonino đã viết: "Đừng đi, hãy tiếp tục ở lại đây". Một thông điệp cũng đồng thời phản ánh tâm trạng của các fan Real Madrid nói chung khi Casemiro rời đi. Nhưng nên nhớ, hoàn toàn không có mối quan hệ kỳ lạ nào giữa cô bạn gái Valverde này và chàng tiền vệ người Brazil của chúng ta đâu nhé!

Bà xã của sao Real tiếc 'hùi hụi' khi Casemiro chuyển đến MU 174622
Dòng tin nhắn của bà xã Valverde gửi cho Casemiro, đây cũng là những lời mà các fan Real Madrid muốn gửi tới chàng tiền vệ tài hoa của mình. Ảnh: Mirror Football

Casemiro đã giành 3 chức vô địch La Liga và 5 danh hiệu C1 trong quãng thời gian huy hoàng tại Real Madrid. Cùng với Modric và Kroos, họ tạo thành bộ 3 "tam giác quỷ" hoàn hảo theo lời HLV Ancelotti nói. Sự xuất hiện của những Valverde, Camavinga hay Tchouameni được coi là sự thay thế lâu dài cho bộ 3 trên, vì vậy việc Casemiro ra đi cũng phần nào đã dự đoán trước.

Bà xã của sao Real tiếc 'hùi hụi' khi Casemiro chuyển đến MU 174617
Hẳn người hâm mộ bóng đá sẽ không bao giờ quên được bộ 3 này của Real Madrid từng làm mưa làm gió châu Âu như nào. Ảnh: Getty

Đội hình từng giúp Real Madrid thống trị châu Âu kể từ năm 2016 giờ đây chỉ còn 4 cái tên: Benzema, Modric, Kroos và Carvajal. Có lẽ, các Madridista cũng nên làm quen dần với việc lứa "huyền thoại" này sẽ ra đi và nhường lại sân khấu tiếp theo cho những "chiến binh dải ngân hà" mới trong tương lai.

'Dễ như thế này' mà MU cũng không giúp Casemiro thành công thì chịu thôi!

CHÍNH THỨC: Casemiro mang dòng máu Quỷ, MU hứa hẹn 'càn quét' mọi giải đấu

Không phải tự dưng người ta gọi Casemiro là một trong những tiền vệ phòng ngự bậc nhất lịch sử thế giới. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT