Quảng cáo

Rõ ràng lý do Ronaldo bị cả châu Âu 'chê', MU nên chấp nhận sự thật này!

Thứ năm, 25/08/2022 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Đẳng cấp vẫn còn, nhưng Cristiano Ronaldo hết lần này đến lần khác bị các ông lớn châu Âu từ chối. Vậy đâu là lý do khiến siêu sao 37 tuổi gặp khó khăn đến vậy?

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Cristiano Ronaldo vẫn là một dấu hỏi lớn trong suốt mùa Hè năm nay. Theo những tin đồn, có khoảng hơn 10 đội bóng đã từ chối lời đề nghị gia nhập của siêu sao người Bồ Đào Nha. Vốn là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới, nhưng việc đã 37 tuổi khiến anh thực sự đang gặp khó trong việc tìm bến đỗ mới.

Rõ ràng lý do Ronaldo bị cả châu Âu 'chê', MU nên chấp nhận sự thật này! 176692
Khác với vị thế của mình như thời còn khoác áo Real Madrid, Ronaldo giờ đây đã không còn là sự ưu tiên của các đội bóng lớn. Ảnh: internet

Các tờ báo tại Đức mới đây đã tiết lộ thêm về bài phỏng vấn của giám đốc điều hành Bayern Munich - Hasan Salihamidzic, trong đó có đề cập đến lý do mà các CLB châu Âu không muốn chiêu mộ Ronaldo.

"Chúng tôi đã có một vài cuộc trò chuyện, đương nhiên đó không phải là bí mật. Tuy nhiên mọi chuyện đã không thành công vì nhiều lý do khác nhau. Tôi tin đó đều là lý do chung của các CLB. Tôi không muốn đổ lỗi cho Ronaldo, anh ấy đã chọn điều mà anh ấy nghĩ là tốt nhất dành cho mình" - Hasan Salihamidzic nói trên podcast của Bild.

Trước đó, ông từng chia sẻ về lý do Bayern Munich từ chối Ronaldo: "Chúng tôi có 8 cầu thủ cho 4 vị trí trên hàng công. Đó đều là những người đang ở độ tuổi đỉnh cao. Họ có tài năng và tôi muốn tất cả được thi đấu. Chúng tôi đã đưa ra quyết định cuối cùng bằng việc bỏ phiếu".

Rõ ràng lý do Ronaldo bị cả châu Âu 'chê', MU nên chấp nhận sự thật này! 176693
Đích thân giám đốc của Bayern Munich đã xác nhận việc CLB từng từ chối Ronaldo, không những thế ngay cả các cầu thủ cũng đồng ý với quyết định này. Ảnh: internet

Vài ngày trước, Ronaldo cũng từng cho biết mình sẽ công bố những sự thật về tương lai của mình trong vài tuần nữa, và có lẽ cuộc nói chuyện với Bayern Munich cũng có trong đó. Nhìn từ cuộc nói chuyện của Salihamidzic, 37 tuổi và có thể là mức lương quá cao là lý do khiến Ronaldo liên tiếp bị từ chối bởi các ông lớn châu Âu.

Rõ ràng lý do Ronaldo bị cả châu Âu 'chê', MU nên chấp nhận sự thật này! 176694
Nên nhớ, Ronaldo năm nay đã 37 tuổi. Đẳng cấp là vẫn còn, nhưng lối chơi của anh lại không đáp ứng được so với nhu cầu của nhiều đội bóng lớn hiện nay. Ảnh: internet

Hiện tại, mức lương của siêu sao người Bồ Đào Nha lên tới 500.000 Bảng/tuần, con số khổng lồ mà bất kỳ đội bóng nào cũng khó lòng đáp ứng được ngoại trừ MU. Quỷ Đỏ khi đó trong tình thế "ngàn cân treo sợi tóc" đã phải mạnh tay chi ra con số này để mang "đứa con" của mình quay trở lại Old Trafford.

Tất nhiên, Ronaldo cũng từng ngỏ ý tới việc giảm lương để được rời đi, tuy vậy ở tuổi 37 thì cho dù có giảm 50% lương đi chăng nữa thì đó vẫn là con số khá cao đối với bất kỳ CLB nào. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng Ronaldo phải giảm lương tới mức 100.000 Bảng/tuần mới mong có được lời đề nghị nào đó gửi tới anh.

Rõ ràng lý do Ronaldo bị cả châu Âu 'chê', MU nên chấp nhận sự thật này! 176695
Sau 18 năm, Ronaldo cuối cùng đã quay trở về MU. Tuy vậy có vẻ như lần tái hợp này là quyết định sai lầm của cả đôi bên. Ảnh: internet

Sau tất cả, có lẽ cái gọi là "Mr. Champions League" của Ronaldo giờ đây không còn quá quan trọng với các đội bóng. MU đã CLB từng tin rằng việc mang Ronaldo về sẽ giúp họ thành công tại C1 nhưng không, họ đã thất bại với việc "đắm chìm" ở nửa dưới BXH cùng tấm vé Europa League, giống như chính Ronaldo ngay lúc này vậy.

Tân binh đắt nhất lịch sử MU lộ diện, 'thầy' Ten Hag lo hết thương vụ này!

Đội trưởng MU lập kỷ lục 'xấu hổ' nhất trong sự nghiệp

Pha bật cao 2.56m đánh đầu làm nên thương hiệu của Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT