Quảng cáo

Tân binh đắt nhất lịch sử MU lộ diện, 'thầy' Ten Hag lo hết thương vụ này!

Thứ tư, 24/08/2022 22:23 PM (GMT+7)
A A+

Vừa mới chào đón Casemiro, MU quyết tâm 'móc hầu bao' thêm một lần nữa với 'bom tấn' lớn nhất trong mùa Hè năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Casemiro gia nhập MU từ Real Madrid với mức giá 70 triệu Bảng. Những tưởng tiền vệ người Brazil đã là bản hợp đồng kỷ lục của MU trong mùa Hè này rồi nhưng không, Quỷ Đỏ sẽ "chơi lớn" thêm một lần nữa trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2022 với mục tiêu Antony hiện đang khoác áo Ajax.

Tân binh đắt nhất lịch sử MU lộ diện, 'thầy' Ten Hag lo hết thương vụ này! 176602
Sau Casemiro, MU vẫn chưa muốn dừng lại trên TTCN với cái tên 'cũ mà mới' Antony. Ảnh: internet

Antony không phải là cái tên quá xa lạ với các fan MU. Trước đó, đích thân HLV Erik ten Hag đã từng bày tỏ sự mong muốn tái ngộ học trò cũ của mình tại Old Trafford. Ngôi sao người Brazil cũng rất biết cách "đáp lễ" khi mà liên tiếp có những động thái cho thấy mình sẽ gia nhập MU.

Tân binh đắt nhất lịch sử MU lộ diện, 'thầy' Ten Hag lo hết thương vụ này! 176603
Động thái đăng ảnh trận đấu giữa MU và Liverpool của người đại diện Antony cũng là dấu hiệu cho thấy cầu thủ này có thể sẽ cập bến Old Trafford trong vài ngày tới. Ảnh: internet

Theo tờ Manchester Evening News, MU sẽ quay trở lại đàm phán thêm một lần nữa cùng Ajax cho trường hợp của Antony với con số hơn 100 triệu Euro. Trước đó, đội bóng Hà Lan đã từng từ chối lời đề nghị của MU với mức giá khoảng 94 triệu Euro.

Nếu thương vụ này xảy ra, Antony có thể sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử của Quỷ Đỏ. Nên nhớ, vị trí số 1 trước đó thuộc về Paul Pogba khi MU mang anh từ Juventus về với mức giá 105 triệu Euro. Tiếp sau đó lần lượt là Maguire với 87 triệu Euro và Sancho với 85 triệu Euro.

Tân binh đắt nhất lịch sử MU lộ diện, 'thầy' Ten Hag lo hết thương vụ này! 176605
Trước đó, Pogba và Maguire là hai bản hợp đồng đắt nhất của MU. Tuy vậy thay vì đá bóng, họ lại chấp nhận 'diễn hài' như trong bức ảnh này. Ảnh: internet

Cũng không phải tự nhiên mà Antony lại được trả cái giá cao tới vậy. Cầu thủ người Brazil là một trong những mục tiêu mà Erik ten Hag luôn "ước ao" chỉ sau trường hợp của De Jong. Thậm chí, người ta tin rằng mối quan hệ tốt của ông với Antony sẽ là mấu chốt cho sự thành công của thương vụ này.

Điều đó cũng không hẳn chỉ là suy đoán. Tất cả những thương vụ gần đây của MU như Casemiro hay Lisandro Martinez đều có sự can thiệp của nhà cầm quân người Hà Lan trong đó. Với việc được kỳ vọng sẽ vực dậy MU sau một mùa giải đáng thất vọng, giờ đây Ten Hag có vẻ như đang được ban lãnh đạo đội bóng tin tưởng và giao cho quyền lựa chọn mục tiêu.

Tân binh đắt nhất lịch sử MU lộ diện, 'thầy' Ten Hag lo hết thương vụ này! 176608
Trước đó, một trò cũ của Ten Hag là Lisandro Martinez đã tái ngộ người thầy của mình tại MU. Có thể Antony sẽ là cái tên tiếp theo. Ảnh: Getty

Tuy vậy, để thương vụ Antony được xảy ra thì vẫn là phải có sự chấp thuận của đội bóng chủ quản Ajax. Thực chất thứ đương kim vô địch Hà Lan cần không hẳn là tiền bởi vốn dĩ cái giá trước đó được đàm phán cũng là quá cao rồi. Điều khiến họ suy nghĩ có lẽ là việc chưa có phương án dự phòng cho trường hợp Antony rời đi, và chắc chắn đó cũng sẽ là khó khăn lớn nhất với Quỷ Đỏ cho "bom tấn" lần này.

Bất ngờ với lý do Casemiro chọn MU: Không phải nhờ Ronaldo hay Varane?

Nghe lời Ten Hag, MU chốt làm điều triệu NHM mong muốn với Ronaldo

Đây! Lý do mà Erik ten Hag nhất quyết tái ngộ trò cũ Antony của mình. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo