Quảng cáo

Ronaldo bạo chi hơn 500 tỷ chỉ để 'tặng quà' cho gia đình

Thứ năm, 25/08/2022 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Vốn là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, hãy cùng xem Ronaldo làm gì với khối tài sản khổng lồ của mình.

Nghe nội dung bài viết

Hiện tại, mức lương của Ronaldo tại MU lên tới 500.000 Bảng/tuần. Cùng với khối tài sản mà siêu sao người Bồ Đào Nha sở hữu thì chắc chắn sẽ có nhiều người đặt ra câu hỏi kiểu "tiền để đâu cho hết?". Vậy hãy để cho Ronaldo hướng dẫn bạn cách tiêu tiền thật hiệu quả nhé!

Ronaldo bạo chi hơn 500 tỷ chỉ để 'tặng quà' cho gia đình 176842
Để mà nói về một biểu tượng của sự thành công trong bóng đá, Ronaldo chắc chắn phải là cái tên đầu tiên được liệt kê ra. Ảnh: internet

Theo tờ The Sun, Ronaldo đang muốn mua lại một sân Golf ở Bồ Đào Nha, sau đó ...đập đi toàn bộ bởi nó làm ảnh hưởng đến tầm nhìn từ ngôi nhà của anh ngay cạnh đó. Tuy vậy, siêu sao của MU cũng đang cân nhắc việc chuyển nhà và bãi đỗ xe của mình sang đó thay vì phá bỏ.

Theo ước tính, sân Golf này có trị giá khoảng 17 triệu Bảng, và dường như ý định chuyển toàn bộ dinh thự của mình sang đó có phần hợp lý hơn với Ronaldo. Trước đó, siêu sao 37 tuổi đã từng bày tỏ mong muốn đảm bảo quyền riêng tư hơn cho gia đình. Chưa kể, việc sở hữu hơn 30 chiếc siêu xe sẽ khiến anh phải đầu tư thêm để mở rộng bãi đỗ xe của mình.

Ronaldo bạo chi hơn 500 tỷ chỉ để 'tặng quà' cho gia đình 176844
Dự án di dời nhà mà Ronaldo đang có ý định thực hiện. Hình ảnh cho thấy sân Golf đang thực sự che mất tầm nhìn từ căn nhà của siêu sao người Bồ Đào Nha. Ảnh: internet

Tiếp theo, Ronaldo thậm chí còn được cho là đang cân nhắc mua một mỏ đá tại Ý để chỉ để đảm bảo đá cẩm thạch ở sàn nhà của anh được độc quyền. "Thể loại" gạch lót nhà này đã từng được sử dụng trong tất cả các dự án khách sạn cũng như bất động sản của Ronaldo tại Quinta da Marinha trên đảo Riviera ở Bồ Đào Nha.

Một bản thiết kế về căn nhà mới đã được lên ý tưởng với dãy phòng ngủ rộng lớn, tất cả đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển và cả hồ bơi trong nhà lẫn ngoài trời. Thậm chí, căn nhà còn bao gồm cả rạp chiếu phim, spa, phòng trò chơi và văn phòng riêng. Chưa rõ giá trị của căn nhà sẽ là bao nhiêu, nhưng ước tính nó sẽ hơn gấp đôi so với căn nhà 6,5 triệu Bảng (212 tỷ VNĐ) hiện tại.

Ronaldo bạo chi hơn 500 tỷ chỉ để 'tặng quà' cho gia đình 176848
Một trong những căn biệt thự của Ronaldo tại Ý. Ảnh: internet

Có thể thấy, việc Ronaldo giàu nhất nhì giới cầu thủ là điều không thể phủ nhận. Nhưng thực sự cách dùng tiền để đảm bảo cuộc sống cho mái ấm gia đình như vậy đã thể hiện phần nào độ chịu chơi của siêu sao người Bồ Đào Nha. 

Bất ngờ với lý do Casemiro chọn MU: Không phải nhờ Ronaldo hay Varane?

Nghe lời Ten Hag, MU chốt làm điều triệu NHM mong muốn với Ronaldo

Ronaldo bật cao 2.56m đánh đầu ghi bàn cho Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT