Quảng cáo

Mọi thứ đã sẵn sàng! MU chào đón tân binh đắt gấp 10 lần Ronaldo

Thứ năm, 25/08/2022 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Manchester United đang tìm kiếm thêm một tiền đạo để bổ sung cho mùa giải đang diễn ra, thì mới đây một tin vui đã đến với họ.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã tạm thời vượt qua khó khăn sau chiến thắng 2-1 trước Liverpool vào cuối tuần qua. Tuy vậy, nếu đi về lâu về dài thì hàng công MU khiến người hâm mộ vẫn chưa thể yên tâm được. Phong độ lúc lên, lúc xuống của họ khiến ban lãnh đạo đội bóng đang phải gấp rút để tìm những sự bổ sung.

Mọi thứ đã sẵn sàng! MU chào đón tân binh đắt gấp 10 lần Ronaldo 176720
Hàng công của MU đang tiến bộ từng ngày, tuy vậy việc họ còn quá non kinh nghiệm khiến ban lãnh đạo đội bóng hẳn không thể yên tâm. Ảnh: internet

Antony của Ajax là mục tiêu lớn nhất mà MU ngắm đến cho vị trí này. Bản thân Erik ten Hag và Ronaldo cũng từng nhiều lần chia sẻ về việc muốn có cầu thủ người Brazil trong đội hình. Thậm chí, MU đang sẵn sàng trả con số kỷ lục của CLB để nhanh chóng hoàn tất thương vụ này.

Và tin vui cuối cùng đã đến với họ. Theo Mirror Football, Antony mới đây được cho là đã bắt đầu tìm nhà tại Manchester. Thông tin được đưa ra ngay sau khi những tin đồn về việc cầu thủ này gây sức ép lên ban lãnh đạo Ajax để thỏa lòng mong muốn được tái ngộ "thầy" Ten Hag tại MU.

Mọi thứ đã sẵn sàng! MU chào đón tân binh đắt gấp 10 lần Ronaldo 176721
Con số kỷ lục đã được đưa ra dành cho Antony, và chắc chắn cầu thủ người Brazil sẽ không để lỡ cơ hội này. Ảnh: internet

Nói về thương vụ lần này, phía Ajax hoàn toàn không muốn bán anh sau khi đã mất một số cầu thủ chủ chốt trong đội hình. Tuy vậy, sự quyết tâm của Antony là điều được thể hiện rất rõ, thậm chí anh chàng này đã bị Ajax loại khỏi trận đấu với Sparta Rotterdam vì có thái độ không tốt với CLB.

Nếu thương vụ được hoàn tất, Antony dự kiến sẽ tiêu tốn khoảng 110 triệu Euro của MU. Con số này gấp hơn 10 lần mức phí mà Quỷ Đỏ trước đây từng đem Ronaldo trở về từ Juventus (15 triệu Euro). Tất nhiên, việc còn tới 3 năm trong hợp đồng với Ajax là nguyên nhân dẫn đến con số khổng lồ này.

Mọi thứ đã sẵn sàng! MU chào đón tân binh đắt gấp 10 lần Ronaldo 176728
Siêu sao lớn nhất của MU là Ronaldo cũng chỉ có mức phí chuyển nhượng 15 triệu Euro, thua xa so với những bản hợp đồng đắt giá khác của Quỷ Đỏ. Ảnh: internet

Hiện tại, hy vọng duy nhất để Ajax níu giữ Antony ở lại là tấm vé dự Champions League. Nhưng nên nhớ, tiền tài và danh vọng là thứ mà MU có thể cung cấp cho cầu thủ người Brazil, đó là thứ mà nếu như ở lại Hà Lan thì anh sẽ không bao giờ có được. Vì vậy, các fan Quỷ Đỏ nên chuẩn bị sẵn tâm lý để chào đón tân binh "khủng" nhất của mùa Hè năm nay.

MU dưới thời Erik ten Hag: Khi áp lực tạo nên kim cương

'Người yêu' có động thái lạ, MU chắc chắn sở hữu 'trái tim' của La Liga?

Antony khuấy đảo giải VĐQG Hà Lan trong màu áo Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT