Quảng cáo

Bom tấn Antony đang rất gần, MU lại gặp ngay 'kỳ đà cản mũi'

Thứ sáu, 26/08/2022 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Trong khi cuộc đàm phán với Antony đang dần có kết quả, MU lại có nguy cơ thất bại bởi một kẻ ngáng đường không mời mà tới.

Nghe nội dung bài viết

Theo những diễn biến mới nhất, thương vụ giữa Antony và MU gần như đã hoàn thành. Trước sức ép của tiền đạo người Brazil lên đội bóng chủ quản Ajax, họ dường như cũng chỉ biết đồng ý trong im lặng. Tuy nhiên với việc để một trong những trụ cột của mình ra đi như thế, hẳn cũng sẽ có những người cảm thấy không hài lòng.

Bom tấn Antony đang rất gần, MU lại gặp ngay 'kỳ đà cản mũi' 177291
Antony là một trong những trụ cột của Ajax trong nhiều mùa giải qua, vì vậy dễ hiểu tại sao họ lại liên tiếp từ chối MU ở thương vụ này. Ảnh: internet

Theo Mirror Football, HLV Alfred Schreuder của Ajax đã trực tiếp nhắc nhở Antony rằng anh ấy vẫn còn hợp đồng với CLB, và ít nhất nên dành những sự tôn trọng với đội bóng mặc cho việc MU đang theo đuổi rất gắt gao.

"Anh ấy vẫn còn hợp đồng với Ajax, chúng tôi đã bán nhiều cầu thủ và giờ đây không thể mất thêm một ai nữa. Tôi tin rằng anh ấy sẽ hiểu và tiếp tục chơi cho đội bóng trong tuần tới" - HLV Alfred Schreuder chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây.

Bom tấn Antony đang rất gần, MU lại gặp ngay 'kỳ đà cản mũi' 177293
HLV muốn Antony tôn trọng hợp đồng, nhất là khi anh vẫn còn đang khoác áo Ajax. Ảnh: internet

Nên nhớ, Ajax là một trong những CLB bị "rút ruột" nhiều nhất ở châu Âu trong mùa Hè năm nay. Họ đã phải chứng kiến những Ryan Gravenberch, Sebastien Haller hay thậm chí là cả Lisandro Martinez rời đi để có thể tìm một tương lai sáng hơn cho sự nghiệp của mình.

Chính vì vậy, đương kim vô địch Hà Lan không muốn mất thêm ai nữa cho chiến dịch ở mùa giải năm nay của họ. Nhưng với sự kiên quyết của cả MU lẫn Antony, HLV Alfred Schreuder dường như chỉ mong rằng tiền đạo người Brazil tôn trọng hợp đồng và ít nhất ra sân ở trận đấu tiếp theo cho Ajax.

Bom tấn Antony đang rất gần, MU lại gặp ngay 'kỳ đà cản mũi' 177294
Trước Antony, Lisandro Martinez là người đầu tiên tái ngộ thầy cũ Erik ten Hag tại MU để tìm một hướng đi mới trong sự nghiệp. Ảnh: internet

Tuy nhiên, TTCN mùa Hè chỉ còn hơn 1 tuần nữa sẽ đóng cửa. Đó là lý do vì sao MU cùng Antony lại đang phải gấp rút đến vậy. Con số khổng lồ mà MU chi ra cho cầu thủ 22 tuổi này là đủ hiểu họ muốn hoàn tất thương vụ này sớm nhất có thể, thậm chí là trước trận đấu với Southampton vào ngày mai.

Bom tấn Antony đang rất gần, MU lại gặp ngay 'kỳ đà cản mũi' 177300
Màn ra mắt Antony giống như Casemiro là điều mà NHM Quỷ Đỏ mong muốn. Ảnh: internet

Dù sao, sự lên tiếng của HLV Alfred Schreuder cũng sẽ chẳng ảnh hưởng gì bởi quyết định cuối cùng vẫn phải là từ phía ban lãnh đạo Ajax. Tuy nhiên trong thời điểm "nước sôi lửa bỏng", một chút "mủi lòng" nhẹ từ phía Antony cũng hoàn toàn có thể khiến thương vụ này xảy ra bất ngờ.

Nối gót Casemiro, MU ra mắt siêu bom tấn trong trận đấu tiếp theo?

Mọi thứ đã sẵn sàng! MU chào đón tân binh đắt gấp 10 lần Ronaldo

Trận đấu cuối cùng của Antony cho Ajax trong năm 2021. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT