Quảng cáo

Huyền thoại MU chỉ đích danh 3 cầu thủ nên 'cuốn gói' đi ngay lập tức

Thứ năm, 25/08/2022 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Trước tình hình Manchester United đang gặp nhiều bất ổn về nhân sự, một huyền thoại của CLB đã chỉ ra 3 cái tên nên rời đi để thay đổi tình hình của đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã có chiến thắng đầu tiên của mình tại Ngoại hạng Anh năm nay. Tuy vậy, sự bất ổn trong đội hình vẫn là điều luôn hiện hữu trong nội bộ Quỷ Đỏ. Không chỉ những vụ lùm xùm về việc Ronaldo rời đi, ngay cả tấm băng đội trưởng hay việc phản đối chiến thuật của Ten Hag, ...cũng đang thực sự là vấn đề lớn.

Huyền thoại MU chỉ đích danh 3 cầu thủ nên 'cuốn gói' đi ngay lập tức 177069
Trận thắng đầu tiên của MU ở Ngoại hạng Anh năm nay chưa thể chứng tỏ được việc họ đang bắt đầu có sự ổn định. Ảnh: internet

Trước tình hình đó, Patrice Evra - huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford đã chỉ đích danh 3 cái tên nên ra đi nhằm cải thiện không khí trong phòng thay đồ của đội bóng.

Cristiano Ronaldo

Không cần nói quá nhiều về trường hợp của siêu sao người Bồ Đào Nha, theo lời của Evra thì việc anh ra đi hay ở lại cũng đủ khiến rất nhiều người hâm mộ cảm thấy bối rối. Nếu Ronaldo rời đi thì không nói, nhưng nếu anh tiếp tục chơi cho MU ở mùa giải này thì đó cũng chỉ là sự gượng ép miễn cưỡng.

Huyền thoại MU chỉ đích danh 3 cầu thủ nên 'cuốn gói' đi ngay lập tức 177070
Tương lai của Ronaldo vẫn đang là một dấu hỏi. Tuy vậy, có lẽ việc anh ở lại hay rời đi cũng không còn quá quan trọng với MU. Ảnh: internet

Đối với Evra, MU không thực sự cần những cầu thủ như thế. Chưa kể, chỉ ngay việc Ronaldo liên hệ khắp châu Âu để tìm bến đỗ mới cho mình trong khi còn hợp đồng tới 1 năm với MU cũng đã thể hiện sự thiếu tôn trọng rất lớn với CLB.

Harry Maguire

Trường hợp của Maguire thì lại khác so với Ronaldo. Evra tin rằng cầu thủ này có tinh thần chiến đấu, nhưng trình độ thì lại không xứng tầm với cái giá 80 triệu Bảng. Ngay từ khi Maguire có mùa giải tệ hại đầu tiên, hầu hết những lời chỉ trích đều nhằm vào mức giá đó cả.

Huyền thoại MU chỉ đích danh 3 cầu thủ nên 'cuốn gói' đi ngay lập tức 177072
Maguire đã có những trận đấu chơi không tệ. Nhưng cái giá chuyển nhượng quá cao khiến sự nghiệp của anh từ khi tới MU luôn gắn liền với những sự chỉ trích. Ảnh: internet

Evra chia sẻ về Maguire: "Hồi đó, nếu MU mua Maguire với giá 5 triệu Bảng, mọi người sẽ nói anh ấy là một trung vệ tuyệt vời. Nhưng giờ đây, kể cả trận đấu mà chúng tôi chơi tốt đi chăng nữa, mọi người vẫn sẽ kiếm một cái gì đó để chỉ trích Maguire bởi luôn có một sự tiêu cực xung quanh anh ta".

Luke Shaw

Một cái tên có thể gây bất ngờ với tất cả các fan MU, nhưng sự thật đây là cầu thủ mà Evra lựa chọn trong top 3 này. Theo huyền thoại của MU, Luke Shaw chơi không tệ, nhưng chỉ là vì cầu thủ người Anh có vẻ như không còn hợp với chiến thuật của Erik ten Hag đề ra nữa.

Nên nhớ ở trận đấu với Liverpool, Malacia được tin tưởng cho vị trí hậu vệ trái và cầu thủ này đã làm tốt như thế nào. Việc bắt "chết" Salah không phải là vấn đề đơn giản, chưa kể chính bản thân Luke Shaw đã thất bại "toàn tập" trong mùa giải vừa qua khi cố gắng làm điều đó.

Huyền thoại MU chỉ đích danh 3 cầu thủ nên 'cuốn gói' đi ngay lập tức 177073
Malacia là sự lựa chọn hợp lý của Ten Hag trong trận đấu với Liverpool vừa qua. Ảnh: internet

Nhưng dù sao, đó cũng đơn thuần chỉ là ý kiến của một người bên ngoài khi nhìn vào tình hình của CLB. Cả 3 cái tên trên vẫn luôn là nhân tố chủ chốt của MU thời điểm hiện tại, và sẽ không dễ để ban lãnh đạo đồng ý cho họ rời đi như lời của huyền thoại Patrice Evra.

Đội trưởng MU lập kỷ lục 'xấu hổ' nhất trong sự nghiệp

MU dưới thời Erik ten Hag: Khi áp lực tạo nên kim cương

Liverpool 'toàn diệt' MU ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT