Quảng cáo

Lạ đời! Ronaldo quá vĩ đại nên anh mới bị cả châu Âu từ chối

Thứ năm, 25/08/2022 22:23 PM (GMT+7)
A A+

Vốn từng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới, vậy vì đâu mà Ronaldo lại có ngày phải đi phiêu bạt khắp châu Âu để 'xin việc' như vậy?

Nghe nội dung bài viết

Trong những diễn biến mới nhất , Marseille là đội bóng tiếp theo sau hàng loạt các ông lớn châu Âu từ chối Ronaldo. Ở thương vụ lần này, siêu sao người Bồ Đào Nha nhận được nhiều sự ủng hộ hơn các lần khác. Tuy vậy, đội bóng nước Pháp đã từ chối vi lo sợ việc Ronaldo đến có thể sẽ làm đảo lộn hệ thống vốn đã rất ổn định của CLB.

Lạ đời! Ronaldo quá vĩ đại nên anh mới bị cả châu Âu từ chối 177103
Marseille là đội bóng tiếp theo từ chối Ronaldo sau rất nhiều ông lớn châu Âu khác. Ảnh: internet

Theo Mirror Football, rất nhiều cầu thủ Marseille đã yêu cầu ban lãnh đạo theo đuổi một thỏa thuận nghiêm túc với Ronaldo. Thế nhưng, sự lo ngại về việc siêu sao 37 tuổi có thể làm mất cân bằng về tài chính và khả năng tuyển trạch đã khiến HLV trưởng Igor Tudor phải từ chối thương vụ này.

Thông qua tờ BILD, Marseille thậm chí đã tổ chức một cuộc nghiên cứu xem sự xuất hiện của Ronaldo ảnh hưởng tới tài chính của CLB như thế nào. Theo đó, giá trị thương mại của Ronaldo nếu thương vụ xảy ra sẽ làm lép vế bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới chứ đừng nói tới CLB nước Pháp.

Lạ đời! Ronaldo quá vĩ đại nên anh mới bị cả châu Âu từ chối 177105
Với độ phổ biến của mình, Ronaldo sẽ luôn trở thành tâm điểm của đội bóng mà anh khoác áo. Ảnh: internet

Nhưng nên nhớ, trong khi Marseille đang cân nhắc cho việc ký hợp đồng thì rất nhiều cựu cầu thủ của đội bóng như Mamadou Niang, Samir Nasri, ...đều bày tỏ mong muốn được nhìn thấy Ronaldo tại đây. Thậm chí, huyền thoại Eric Di Meco - người đã có 14 năm ở Marseille cũng tuyên bố từ chối tha thứ cho CLB nếu không thử ký hợp đồng với Ronaldo.

Lạ đời! Ronaldo quá vĩ đại nên anh mới bị cả châu Âu từ chối 177107
Rất nhiều huyền thoại Marseille công khai ủng hộ đội bóng sau những tin đồn về Ronaldo. Ảnh: internet

Từ những phân tích của tờ Canal +, một trong những lý do lớn nhất khiến Ronaldo bị các CLB châu Âu từ chối là vì cái giá quá đắt. Tuy nhiên, họ cũng đồng thời giải thích rằng giá trị thương hiệu mà anh có thể đem lại xứng đáng với mức giá đó. Đáng tiếc cho Marseille, họ tuy là CLB duy nhất ngỏ ý quan tâm tới siêu sao người Bồ, song lại không đủ tài chính để hoàn tất thương vụ này.

Còn với MU, họ đương nhiên muốn giữ Ronaldo ở lại bởi giá trị thương hiệu của anh cũng như việc có thể truyền kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ. Tuy vậy, trước tình hình siêu sao của mình cứ "nằng nặc" đòi đi thế này thì quả thật sớm muộn gì MU cũng đành phải chấp nhận yêu cầu như trên.

Lạ đời! Ronaldo quá vĩ đại nên anh mới bị cả châu Âu từ chối 177109
Nơi có tiền thì từ chối, nơi đồng ý thì lại không có tiền. Thật éo le cho hoàn cảnh của Ronaldo ngay lúc này. Ảnh: internet

Nói tóm lại, vấn đề của Ronaldo hiện tại chỉ là việc tìm bến đỗ mới. Nhưng trong bối cảnh mà các ông lớn liên tiếp từ chối, còn những nơi muốn có anh lại không đủ ngân sách thì đây quả thật là quãng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Mọi thứ đã sẵn sàng! MU chào đón tân binh đắt gấp 10 lần Ronaldo

Rõ ràng lý do Ronaldo bị cả châu Âu 'chê', MU nên chấp nhận sự thật này!

Những siêu phẩm của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT