Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 26/8: MU ấn định ngày ra mắt bom tấn đắt nhất lịch sử

Thứ sáu, 26/08/2022 05:37 AM (GMT+7)
A A+

MU có lễ ra mắt cho siêu tân binh của mình hay tương lai vẫn rất 'mù mịt' của Ronaldo là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 26/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 26/8

MU có thể ra mắt Antony vào cuối tuần này

Theo Mirror Football, Antony đã yêu cần ban lãnh đạo Ajax sớm quyết định tương lai của mình trong ngày mai. Quyết định đưa ra ngay sau khi MU đồng ý chi số tiền kỷ lục của CLB để mang tiền đạo người Brazil về với Old Trafford.

Tin chuyển nhượng 26/8: MU ấn định ngày ra mắt bom tấn đắt nhất lịch sử 177173
Antony đang rất khẩn trương cho việc gia nhập MU, nhất là khi TTCN chỉ còn vài ngày nữa sẽ đóng cửa. Ảnh: internet

Nếu thương vụ này xảy ra, Antony hoàn toàn có cơ hội ra mắt các CĐV trong trận đấu giữa MU và Southampton vào cuối tuần này. Tất nhiên là nếu như vậy quá vội vàng, Quỷ Đỏ hoàn toàn có thể đợi một thời điểm thích hợp hơn để đón chào bản hợp đồng mong ước của Erik ten Hag.

Ronaldo bị từ chối vì lý do muôn thuở

Trong bài phát biểu mới nhất của mình, HLV trưởng Igor Tudor của CLB Marseille đã chia sẻ việc dù rất muốn có được Ronaldo nhưng ngân sách CLB lại không đủ khả năng chi trả mức lương cho siêu sao 37 tuổi. Chưa kể, việc Ronaldo xuất hiện có thể làm xáo trộn một vài hệ thống ở trong đội bóng.

Tin chuyển nhượng 26/8: MU ấn định ngày ra mắt bom tấn đắt nhất lịch sử 177174
Ronaldo tiếp tục bị từ chối. Ước mơ 'nhỏ nhoi' được chơi tại Champions League của anh đang khó khăn hơn bao giờ hết. Ảnh: internet

Đây không nhớ đã là lần thứ bao nhiêu Ronaldo bị một CLB châu Âu từ chối. Hiện tại, tương lai của anh cùng MU vẫn đang "chênh vênh" hơn bao giờ hết. Cơ hội để có thể tham dự Champions League của Ronaldo hiện nay không còn nhiều khi mà TTCN sẽ đóng cửa ngay trong tuần tới.

Chelsea gửi đề nghị tiếp theo cho Fofana

Theo Fabrizio Romano, Chelsea sẽ tiếp tục gửi mội lời đề nghị lên tới 75 triệu Bảng cho trường hợp của Wesley Fofana. Thương vụ này trước đó tạm thời bị "đóng băng" trong mấy ngày gần đây khi mà trung vệ người Pháp muốn ra đi, nhưng ban lãnh đạo Leicester lại không muốn "buông tha" cho anh.

Tin chuyển nhượng 26/8: MU ấn định ngày ra mắt bom tấn đắt nhất lịch sử 177175
Ban lãnh đạo Chelsea dường như rất quyết tâm cho thương vụ Fofana lần này. Ảnh: internet

Asensio có thể sẽ gia nhập MU

Trên bài phỏng vấn mới đây nhất của mình, HLV Carlo Ancelotti đã cho biết Asensio đang cân nhắc việc rời đi sau những tin đồn nhận được sự quan tâm của MU. Ngoài ra, ông cũng đảm bảo nếu cầu thủ người Tây Ban Nha chấp nhận ở lại, CLB sẽ không làm khó dễ gì anh vì những ý định trước đó.

Tin chuyển nhượng 26/8: MU ấn định ngày ra mắt bom tấn đắt nhất lịch sử 177176
Asensio hoàn toàn có thể là tân binh tiếp theo của MU trong thời gian sắp tới. Ảnh: internet

'Thảm họa' Arsenal có bến đỗ mới

Theo những thông tin mới nhất, "bom tấn" đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal - Nicolas Pepe chính thức gia nhập OGC Nice với bản hợp đồng cho mượn đến tháng 6/2023. Đây là quyết định của cầu thủ người Bờ Biển Ngà sau khi nhận thấy mình không còn chỗ đứng tại đội chủ sân Emirates.

Tin chuyển nhượng 26/8: MU ấn định ngày ra mắt bom tấn đắt nhất lịch sử 177177
Pepe đã từng một thời là niềm hy vọng lớn nhất của Pháo Thủ. Tuy nhiên, những chấn thương liên tiếp đã hủy hoại sự nghiệp của anh tại nơi đây. Ảnh: internet

Huyền thoại MU chỉ đích danh 3 cầu thủ nên 'cuốn gói' đi ngay lập tức

Chính chủ xác nhận, Chelsea chào đón viện binh 'trên trời rơi xuống'

Antony làm mưa làm gió tại giải VĐQG Hà Lan trong màu áo Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT