Quảng cáo

MU thẳng tay 'dập tắt' hy vọng lớn nhất của Ronaldo

Thứ sáu, 26/08/2022 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng Hè 2022 đang dần đóng lại, cơ hội để Ronaldo được dự C1 là rất ít bởi MU thậm chí còn đang muốn 'triệt đường sống' của anh

Nghe nội dung bài viết

TTCN Hè 2022 chỉ còn đúng 1 tuần nữa là sẽ khép lại, nhưng tương lai của Ronaldo thì vẫn không khác gì thời điểm vài tháng trước. Mặc cho mong muốn được dự C1 luôn cháy bỏng, nhưng MU vẫn sẵn sàng "dập tắt" nó một cách không thương tiếc với siêu sao người Bồ Đào Nha.

MU thẳng tay 'dập tắt' hy vọng lớn nhất của Ronaldo 177217
Hàng loạt những tin đồn về bến đỗ mới của Ronaldo trong suốt mùa Hè vừa qua. Nhưng sau tất cả, cho đến nay anh vẫn đang thi đấu trong màu áo MU. Ảnh: internet

Sau khi bị hàng loạt những ông lớn châu Âu từ chối thì ở nơi quê hương, Sporting Lisbon vẫn một lòng muốn mang Ronaldo trở về. Đã có những tin đồn về việc đội bóng Bồ Đào Nha liên hệ với siêu sao 37 tuổi, nhưng có vẻ như điều đó sẽ khó lòng xảy ra.

"CLB sẽ sẵn sàng đàm phán vào ngày mai. Mọi thứ đã chuẩn bị xong 99%. Chúng tôi đã làm việc rất kỹ lưỡng với Jorge Mendes và đã chuẩn bị cho sự quay trở lại của Ronaldo trong nhiều tuần" - Trang Twitter CaughtOffside cho biết về sự quan tâm của Sporting Lisbon đối với Ronaldo.

MU thẳng tay 'dập tắt' hy vọng lớn nhất của Ronaldo 177222
Ronaldo có thể sẽ 'chốt sổ' sự nghiệp của mình trong màu áo quê hương Sporting Lisbon. Ảnh: internet

Tuy nhiên theo tờ Daily Mail, quan điểm của MU hiện tại vẫn sẽ không để cho thương vụ đó xảy ra. Đồng ý là trước đấy họ đã cho phép siêu sao người Bồ được ra đi theo yêu cầu của HLV Erik ten Hag, tuy nhiên việc một đội bóng nhỏ như Sporting có thể trả mức giá thấp là điều khiến ban lãnh đạo Quỷ Đỏ không hài lòng.

MU thẳng tay 'dập tắt' hy vọng lớn nhất của Ronaldo 177225
Với việc sở hữu ngôi sao lớn như Ronaldo, MU chắc chắn không thể để anh ra đi một cách dễ dàng. Ảnh: internet

Thời điểm diễn ra lễ bốc thăm vòng bảng C1 vào ngày hôm qua, Ronaldo đã có một bài đăng trên instagram cá nhân về hình ảnh anh đang tập luyện. Nó tình cờ xuất hiện cùng lúc với thông báo như trên khiến cho người hâm mộ hoài nghi về việc Ronaldo đang thực sự lên đường trở về quê hương.

Trong bối cảnh không có nhiều CLB châu Âu muốn có được Ronaldo thì quả thực đội bóng quê hương Sporting Lisbon là điểm đến hợp lý nhất ngay lúc này. Nên nhớ, điều khiến siêu sao 37 tuổi quan tâm nhất hiện nay không hẳn là tiền, mà là tấm vé dự C1 ở mùa bóng năm nay.

MU thẳng tay 'dập tắt' hy vọng lớn nhất của Ronaldo 177227
Ronaldo đăng ảnh tập luyện trong lúc buổi lễ bốc thăm C1 được diễn ra. Ảnh: internet

Tuy vậy, miệng thì nói bán đấy nhưng quan điểm của Erik ten Hag vẫn cho rằng Ronaldo có vai trò rất lớn ở MU. Rất có thể phải sau trận đấu với Southampton vào thứ 7 tuần này, tương lai của Ronaldo mới chính thức được hé lộ phần nào.

Cristiano Ronaldo chính thức lên tiếng xác nhận về tương lai

Lạ đời! Ronaldo quá vĩ đại nên anh mới bị cả châu Âu từ chối

Siêu phẩm đánh gót ghi bàn cực ngầu của Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT