Quảng cáo

Benzema vô đối, chủ nhân QBV 2022 coi như đã lộ diện

Thứ sáu, 26/08/2022 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Vào tối hôm qua 25/8, lễ bốc thăm vòng bảng UEFA Champions League đã diễn ra, kèm theo đó là một vài giải thưởng cá nhân cũng được tôn vinh ngay trong buổi lễ.

Nghe nội dung bài viết

Sau buổi bốc thăm chia bảng Champions League 2022/23, UEFA đã tổ chức lễ trao giải cho các danh hiệu như: Nam (nữ) cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, HLV nam (nữ) xuất sắc nhất và giải thưởng của chủ tịch UEFA. Đáng chú ý ở giải thưởng nam cầu thủ xuất sắc nhất, không ngoài dự đoán thì Benzema của Real Madrid đã giành chiến thắng.

Benzema vô đối, chủ nhân QBV 2022 coi như đã lộ diện 177188
Bảng đấu cùng những giải thưởng cao quý của UEFA đã được công bố vào tối hôm qua 25/8. Ảnh: internet

Benzema đã trải qua một mùa giải đáng nhớ cùng Real Madrid. Anh là chủ nhân của danh hiệu vua phá lưới La Liga và Champions League với 44 bàn thắng cho Los Blancos trên mọi đấu trường. Ở các danh hiệu tập thế, chức vô địch La Liga, C1 và Nations League 2021 là quá đủ để tiền đạo 34 tuổi nhận danh hiệu cao quý này.

Benzema vô đối, chủ nhân QBV 2022 coi như đã lộ diện 177189
Real Madrid đã có một hành trình 'kỳ diệu' tại Champions League 2021 và lên ngôi vô địch một cách đầy thuyết phục. Ảnh: internet

Với thành công trên, Benzema gần như đã chạm 1 tay vào danh hiệu QBV 2022 cũng như FIFA The Best, bởi lẽ các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với anh như De Bruyne, Salah hay Mbappe đều thua kém hơn hẳn cả về thành tích cá nhân lẫn tập thể.

Theo số liệu của UEFA, Benzema nhận được 523 điểm, áp đảo hoàn toàn so với 2 cái tên phía sau là Kevin De Bruyne với 122 điểm và Courtois 118 điểm. Tất nhiên, con số trên cũng phần nào cho thấy dự đoán của đại đa số người hâm mộ là chính xác.

Benzema vô đối, chủ nhân QBV 2022 coi như đã lộ diện 177190
Benzema áp đảo hoàn toàn so với 2 cái tên còn lại được đề cử. Ảnh: internet

Phát biểu sau khi nhận giải thưởng, Benzema chia sẻ: "Thực sự rất hạnh phúc vì đây là lần đầu tiên tôi nhận giải thưởng này. Tuy vậy, điều khiến tôi vui mừng hơn là thành công của Real Madrid. Carlo Ancelotti xứng đáng là HLV xuất sắc nhất thế giới bởi những gì ông ấy mang lại cho chúng tôi thật là tuyệt vời".

Ngoài Benzema, ngày đại thắng của Real Madrid cũng được tô điểm bởi danh hiệu HLV nam xuất sắc nhất của Carlo Ancelotti. Ông hiện đang là người vô địch Champions League nhiều nhất lịch sử với tư cách là một vị chiến lược gia.

Benzema vô đối, chủ nhân QBV 2022 coi như đã lộ diện 177191
Mùa giải đỉnh cao của Benzema cũng như Real Madrid có sự đóng góp không nhỏ của HLV Ancelotti. Ảnh: internet

Real Madrid sẽ bắt đầu hành trình tiếp theo tại Champions League cùng một bảng đấu khá "nhẹ" với sự xuất hiện của RB Leipzig, Shakhtar và Celtic. Với phong độ đang rất "cháy"' trong thời gian gần đây, hãy cùng kỳ vọng vào một mùa giải thành công nữa của thầy trò HLV Ancelotti.

Kết quả bốc thăm Champions League

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2022/23

Rangers có lần đầu tiên sau 12 năm quay trở lại sân chơi danh giá nhất châu Âu. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT